Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG được khuyên từ bỏ ý định giữ chân Messi

Thứ Ba 07/02/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jerome Rothen của PSG cho rằng việc gia hạn hợp đồng với Messi là một ý tưởng rất tệ hại.

PSG được khuyên từ bỏ ý định giữ chân Messi

Những tin đồn về việc Messi ký hợp đồng mới với PSG vẫn đang được dấy lên. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Argentina sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này. PSG vẫn mong muốn giữ chân một cầu thủ xuất chúng như Messi trong đội. Nhưng cựu cầu thủ Jerome Rothen cho rằng PSG nên để Messi rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do và xây dựng một kế hoạch dài hạn hơn.

Messi
PSG được khuyên từ bỏ ý định giữ chân Messi

“Gia hạn với Messi là suy nghĩ vớ vẩn. Dẫn dắt bộ ba Messi, Neymar và Mbappe rất phức tạp. Hơn thế, còn vấn đề ở quỹ lương. Chúng ta đã thấy PSG gặp rắc rối với luật công bằng tài chính vì quỹ lương bùng nổ. Họ sẽ rảnh một khoản tiền lớn từ lương của Messi. Điều đó cho phép bạn chiêu mộ cầu thủ và cải thiện đội hình. Vì tất cả điều đó, gia hạn hợp đồng với Leo Messi là một ý tưởng rất tệ.

Tôi không hiểu lý do vì sao Messi muốn kéo dài hành trình này. Cậu ấy không nỗ lực để đưa câu lạc bộ tiến lên phía trước. Cậu ấy không bao giờ cảm ơn các cổ động viên. Cậu ấy chỉ cúi đầu và đi vào phòng thay đồ. Kể cả khi ăn mừng bàn thắng, tên của cậu ấy vang lên và cậu ấy không bao giờ làm một hành động đẹp đẽ nào tới các cổ động viên để cảm ơn họ. Cậu ấy không muốn đầu tư thêm vào dự án này. Vì điều đó, giữ chân Messi không phải ý tưởng hay”.

Messi gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2021. Anh ghi được 26 bàn và có 28 kiến tạo trong 58 trận đấu cho gã khổng lồ Ligue 1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X