Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Lionel Messi không phải bản hợp đồng hoàn hảo cho PSG"

Thứ Ba 26/01/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu cầu thủ ĐT Pháp, Bixente Lizarazu. Ông cho rằng PSG không nên bỏ ra một khoản tiền khổng lồ để đưa về một cầu thủ đã 33 tuổi như tiền đạo Lionel Messi.

Bixente Lizarazu khuyên PSG từ bỏ Messi


Tương lai tiền đạo Lionel Messi đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1987 chỉ còn hợp đồng 6 tháng với Barca. Anh muốn rời đi để tìm kiếm bến đỗ mới thay vì ký hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou.
 
Tiền đạo Lionel Messi không phải bản hợp đồng hoàn hảo cho PSG hình ảnh

PSG được khuyên không nên chiêu mộ Messi


Nhiều đội bóng quan tâm Messi, trong đó có PSG. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi rất nhiều tiền để trả lương cho cầu thủ người Argentina. Họ muốn Messi tái hợp với Neymar ở sân Công viên các Hoàng tử. HLV Pochettino cũng muốn được làm việc với cầu thủ 33 tuổi.

Chứng kiến PSG quan tâm Messi, cựu cầu thủ ĐT Pháp, Bixente Lizarazu đã đưa ra quan điểm cá nhân của mình. Ông nói với tờ Telefoot La Chaine:

"Tôi đã nghe thấy rất nhiều thông tin PSG quan tâm Messi vào Hè 2021. Họ là một trong những đội bóng lớn nhất châu Âu, họ có quyền quan tâm đến những cầu thủ hàng đầu. Tuy nhiên, tôi không nghĩ một CLB lớn nên xây dựng đội bóng xung quanh một siêu sao 33 tuổi". 

"Dù Messi là một cầu thủ hàng đầu thế giới, tuy nhiên cậu ấy đã bước qua những năm tháng đẹp nhất. PSG đang sở hữu 2 siêu sao khác trẻ hơn Messi, những người có thể chơi tốt trong 4 hoặc 5 năm tới. Theo quan điểm cá nhân của tôi, PSG không cần Messi".

"Họ có thể bỏ số tiền trả lương cho Messi để nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ, điều đó có thể mang lại thành công lâu dài cho đội bóng. Pochettino là một người khôn ngoan, tôi tin ông ấy sẽ biết cách mang về lợi ích tốt nhất cho đội bóng".
Barca khiến 19 CLB tức giậnBarca khiến 19 CLB tức giận
Barca nợ tiền 19 CLB liên quan đến các thương vụ chuyển nhượng gần đây, đó là thông tin được hàng loạt tờ báo của Tây Ban Nha đăng tải.
Pep Guardiola xác nhận mục tiêu của Barca sẽ rời Man CityPep Guardiola xác nhận mục tiêu của Barca sẽ rời Man City
HLV Pep Guardiola thừa nhận Eric Garcia có thể rời khỏi Man City hè này và ông không kỳ vọng sao trẻ này sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng.
Điểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane DembeleĐiểm tin bóng đá tối 24/1: MU đàm phán mua Ousmane Dembele
MU đàm phán mua Dembele, Barca gây sốc với Aguero, Arsenal tiếp cận Bertrand,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 24/1.
Vắng Messi, Barca vẫn ca khúc khải hoàn để trở lại Top 3Vắng Messi, Barca vẫn ca khúc khải hoàn để trở lại Top 3
Ở vòng 20 La Liga 2020/21, Barca đã đánh bại Elche 2-0 nhờ các pha lập công của Frenkie de Jong và Riqui Puig, qua đó đòi lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng...
Lịch thi đấu La Liga đêm hôm nay 24/1: Elche tiếp đón BarcaLịch thi đấu La Liga đêm hôm nay 24/1: Elche tiếp đón Barca
Lịch thi đấu bóng đá TBN La Liga hôm nay 24/1/2021. LTD BD Tây Ban Nha La Liga 2020/2021 đêm nay với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên BDTV.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X