Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dùng tiền dụ trò cưng của Mourinho

Thứ Ba 04/03/2014 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với thứ vũ khí là tiền bạc, PSG tiếp tục đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Serbia đang khoác áo Chelsea - Branislav Ivanovic.

Ivanovic: Người chiến binh thầm lặng
 

Cậu học trò cưng của Mourinho đang chuẩn bị đàm phán gian hạn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge. Ivanovic muốn tiếp tục ở lại London, nhưng gã nhà giàu nước Pháp vẫn săn đuổi anh đến cùng. Mourinho rất thích phong cách thi đấu chắc chắn và dũng mãnh của Ivanovic nên sẽ không để Ivanovic ra đi. Mặc dù vậy, hợp đồng mới sắp tới sẽ mang tính quyết định đến tương lai của cầu thủ người Serbia, khi anh sắp bước sang tuổi 30.

Giao kèo hiện tại giữa Ivanovic và Chelsea vẫn còn thời hạn 2 năm, nhưng phía The Blues muốn thương thảo sớm nhằm tránh sự nhòm ngó từ phía PSG. Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, đội bóng nước Pháp sẵn sàng đáp ứng yêu cầu cao về lương bổng của Ivanovic. Bên cạnh đó, họ sẽ chào mời bản hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Trong khi đó, từ vài mùa gần đây, Chelsea bắt đầu áp dụng ký gia hạn từng năm một với các cầu thủ trên 30 tuổi. Trường hợp của Lampard hay Ashley Cole là ví dụ điển hình. Terry cùng Lampard nhiều khả năng sẽ nhận bản hợp đồng 1 năm, nhưng Cole có thể phải nói lời chia tay khi mà Mourinho đã nhắm đến người thay thế là Luke Shaw.

Không chỉ ve vãn Ivanovic, PSG còn quan tâm đến một hậu vệ khác của Chelsea là David Luiz. Dưới thời Mourinho, cầu thủ người Brazil không được thi đấu thường xuyên trong vai trò trung vệ sở trường. HLV Laurent Blanc đang muốn đưa Luiz về sân Công viên các Hoàng tử để đá cặp với người đồng hương Thiago Silva. Tại PSG cũng có một cầu thủ cũ của The Blues là trung vệ Alex.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X