Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG tính kế giữ chân Neymar khỏi những lời ve vãn

Thứ Hai 20/04/2020 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG dự tính sẽ dụ dỗ tiền đạo Neymar cam kết tương lai bằng cách tăng lương cho ngôi sao sinh năm 1992.

PSG đưa ra đề nghị hậu hĩnh cho Neymar


Hè năm ngoái, Barca đã nỗ lực đưa Neymar trở lại Camp Nou nhưng không thành công. Đội ĐKVĐ La Liga được cho sẽ khởi động lại thương vụ này trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trong khi đó, "tiểu Pele" dường như cũng khá hứng thú với viễn cảnh quay lại TBN.
 
PSG nghĩ ra cách để giữ chân tiền đạo Neymar hình ảnh

PSG muốn tăng lương cho Neymar


Với PSG, tất nhiên họ không muốn mất đi ngôi sao người Brazil. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, PSG đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar và dành cho anh mức đãi ngộ mới cao hơn.

Cụ thể, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử muốn tiền đạo Neymar ở lại thành Paris đến năm 2025, kéo dài thêm 3 năm so với thỏa thuận hiện tại cùng mức lương 38 triệu euro/mùa chưa kể thưởng (hiện tại cựu sao Barca đang nhận khoảng 36 triệu euro/mùa).

Tuy mức lương mới mà PSG đề nghị không lớn hơn quá nhiều so với những gì Neymar đang nhận, nhưng trong bối cảnh doanh thu mọi đội bóng bị suy giảm nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19, thì đây vẫn là con số khủng khiếp.

Đặc biệt kể cả đồng ý trở lại Barca, rất khó để Neymar có được mức thu nhập tương tự. Thậm chí đội chủ sân Nou Camp còn đang phải thuyết phục các ngôi sao giảm lương nên khó có chuyện "biệt đãi" Neymar.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X