Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG dùng "bom tiền" giữ chân Neymar

Thứ Bảy 22/02/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar, đội bóng nước Pháp chấp nhận dùng lương khủng để thuyết phục ngôi sao người Brazil ở lại.

PSG đáp ứng mức lương siêu khủng cho Neymar


Vào Hè năm ngoái, Neymar tuyên bố rời PSG, anh muốn trở lại Barca. Sau đó đội chủ sân Camp Nou gửi lời đề nghị, nhưng không thuyết phục được đội bóng nước Pháp nhả người. Không thể ra đi, Neymar sau đó đã phải làm hòa với CLB và trở lại đội hình thi đấu.
 
PSG muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar hình ảnh

PSG muốn giữ Neymar bằng mức lương khủng


Nhiều nguồn tin cho rằng Neymar vẫn chưa từ bỏ ý định rời PSG, cầu thủ này vẫn có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử vào Hè năm nay. Đội bóng nước Pháp tất nhiên không muốn điều này xảy ra, họ đang làm mọi cách để giữ chân tiền đạo này.

PSG muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo Neymar, đội bóng nước Pháp chấp nhận dùng lương khủng để thuyết phục ngôi sao người Brazil ở lại. Hợp đồng hiện tại của Neymar với PSG chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022, đội bóng thủ đô Paris đang đề nghị chân sút người Brazil gia hạn hợp đồng đến tháng 6/2024.

Nguồn tin của tờ Mundo Deportivo cho biết, PSG sẽ đáp ứng mức lương 650.000 bảng/tuần cho Neymar ở bản hợp đồng mới, đó là một mức lương khổng lồ. 

Dù liên tục phải ngồi ngoài vì chấn thương, nhưng Neymar vẫn có những màn trình diễn tốt khi ra sân. Anh đã ghi 67 bàn sau 77 lần ra sân cho PSG, kể từ khi gia nhập đội bóng nhà giàu nước Pháp từ mùa Hè năm 2017 với mức giá kỷ lục thế giới là 198 triệu bảng.

PSG vừa để thua 1-2 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 C1 2019/20, ở trận đấu trên đất Đức Neymar là cầu thủ ghi bàn duy nhất cho đội bóng nước Pháp. Mới đây, Emre Can lên tiếng thách thức Neymar, cầu thủ người Đức tin rằng Dortmund có thể giành một kết quả tốt trên sân của PSG.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X