Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG dùng 40 triệu bảng để "dụ dỗ" ngọc quý của M.U

Thứ Năm 06/02/2014 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục M.U bán lại tài năng trẻ Adnan Januzaj vào hè này.

Januzaj mỏng cơm nhưng đáng kinh ngạc
 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, PSG đã gửi tới M.U lời đề nghị 15 triệu bảng nhằm đổi lấy sự phục vụ của Januzaj. Tất nhiên, lời đề nghị được cho là khiêm tốn của nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã không nhận được cái gật đầu từ phía ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Mặc dù GĐĐH Ed Woodward tuyên bố Januzaj không phải cầu thủ để bán, PSG vẫn khẳng định sẽ quay trở lại Old Trafford vào hè này. Theo Daily Star, đội bóng thành Paris sẵn sàng bỏ ra 40 triệu bảng để thuyết phục M.U nhả người. Chưa hết, đại diện Ligue 1 còn chuẩn bị bản hợp đồng dài hạn với mức lương khởi điểm lên tới 100.000 bảng/tuần dành cho tài năng trẻ người Bỉ.

Hiện tại, Januzaj đang nhận mức lương 30.000 bảng/tuần ở M.U, theo bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2018. Khoản thu này rõ ràng quá thấp so với lời chào mời của PSG. Bởi vậy, Daily Star không loại trừ khả năng tài năng trẻ người Bỉ sẽ rời Old Trafford để gia nhập gã khổng lồ nước Pháp sau khi mùa giải kết thúc.

HLV Laurent Blanc tỏ ra khá tự tin vào thương vụ này. Bởi ngoài lời chào hấp dẫn trên, chiến lược gia người Pháp tin vào mối quan hệ tốt đẹp của ông với đội bóng cũ. Khi còn là cầu thủ, Blanc có 2 năm chơi bóng ở Old Trafford và cùng bầy Quỷ đỏ đăng quang chức vô địch Premier League vào mùa giải 2002/03.

Januzaj đã có sự tiến bộ vượt bậc sau khi được HLV David Moyes trao cơ hội ở giải năm nay. Sau 24 lần ra sân, ngôi sao vừa bước sang tuổi 19 (sinh nhật ngày 5/2) đã có 3 bàn thắng cùng có 3 pha kiến tạo để đồng đội lập công.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X