Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đưa ra lời đề nghị khủng khiếp cho Kylian Mbappe

Thứ Tư 17/01/2024 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG không muốn mất Kylian Mbappe theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2024, họ sẵn sàng đưa lời đề nghị khó cưỡng đến chân sút người Pháp.

Hợp đồng của Kylian Mbappe với PSG sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và kể từ ngày 1/1, anh có quyền đàm phán với bất kỳ câu lạc bộ nào. Một tiền đạo chất lượng và lại ra đi miễn phí ở Hè 2024 thực sự là một món hời với mọi đội bóng, dù mức lương mà anh đòi hỏi là rất cao.

Ở nước Anh, Man City, Liverpool và MU được cho là quan tâm Mbappe. Bayern Munich cũng để mắt tới tiền đạo sinh năm 1998. Tuy nhiên, Real Madrid vẫn là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Mbappe cao nhất. 

PSG dua ra loi de nghi khung khiep cho Kylian Mbappe

PSG đưa ra lời đề nghị khủng khiếp cho Kylian Mbappe

Tuy nhiên, ban lãnh đạo PSG không muốn mất Mbappe. Theo nhà báo Daniel Riolo của Pháp, đội bóng thành Paris đã đưa ra cho Mbappe một lời đề nghị khó cưỡng. Ông tiết lộ: “Trong câu chuyện với Mbappe, chúng ta phải làm rõ mọi chuyện. PSG đã đưa ra lời đề nghị khủng khiếp cho anh ấy, nó vượt xa 100 triệu euro mỗi mùa”.

Đó là lời đề nghị mà không câu lạc bộ nào có thể sánh được. Nó sẽ mang lại lợi ích cho anh trai, cho gia đình, cho mọi người... cho công ty quản lý cầu thủ mà người mẹ muốn thành lập. Thành thật mà nói, đó là một điều gì đó đáng kinh ngạc”.

Mùa giải năm nay Kylian Mbappe vẫn đang chơi cực tốt, anh có 19 bàn và 3 kiến tạo sau 17 lần ra sân ở Ligue 1. Anh cũng có 3 bàn sau 6 trận ở Champions League. Mbappe vẫn là ngôi sao số 1 trên hàng công của PSG dưới thời Luis Enrique. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X