Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG dù họa Atalanta bằng chiến thắng 9-0

Thứ Hai 13/07/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vừa có trận giao hữu với CLB Le Havre, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 9-0.

PSG thắng đậm Le Havre


Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, phần còn lại của Ligue 1 mùa giải 2019/20 đã bị hủy. Với cách biệt rất lớn với nhóm bám đuổi, PSG được bầu chọn là đội vô địch. Các cầu thủ của PSG vừa trở lại sân tập vào cuối tháng 6.

PSG thắng 9-0 trong trận giao hữu


Cách đây không lâu, lễ bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League đã diễn ra. PSG sẽ đụng độ Atalanta ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Đội bóng nước Pháp chắc chắn rất vui với kết quả bốc thăm, bởi họ được đánh giá cao hơn hẳn đại diện của Italia.

Những trận đấu ở vòng tứ kết sẽ được diễn ra vào ngày 12 và 13 tháng 8 ở thành phố Lisbon, Bồ Đào Nha. Ngay từ thời điểm này, thầy trò Thomas Tuchel đã tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Atalanta.

Neymar có được 1 cú đúp


PSG vừa có trận giao hữu với CLB Le Havre, đội bóng đang thi đấu ở Ligue 2. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã hủy diệt đối thủ với tỷ số 9-0.

Có khoảng 5.000 người đã đến theo dõi trận đấu được tổ chức ở sân Stade Oceane, sân đấu có 25.000 chỗ ngồi. Neymar và Mauro Icardi lập cú đúp trong hiệp 1 giúp PSG giành chiến thắng 5-0, sau đó họ thay gần như toàn bộ đội hình trong hiệp 2 và ghi thêm 4 bàn thắng nữa.

Mbappe và các cầu thủ của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đều thể hiện tốt. Họ còn có thêm một vài trận đấu nữa trước khi chính thức sang Bồ Đào Nha đá tứ kết với Atalanta.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X