Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đồng ý mua Cavani với giá 64 triệu euro

Thứ Bảy 06/07/2013 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phi vụ bom tấn này sẽ hoàn tất chậm nhất vào đầu tuần tới khi chân sút người Uruguay và nhà vô địch Pháp thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân.

Báo Italy Sport Mediaset hôm qua đưa tin việc định giá Cavani đã kết thúc thành công hôm qua, sau khi đích thân Giám đốc Thể thao CLB pháp Leonardo sang Naples đàm phán trực tiếp với Chủ tịch Napoli Aurelio De Laurentis.

Napoli quyết giữ chân Cavani
 

Theo đó, PSG chấp nhận trả Napoli 64 triệu euro để đổi lấy Cavani. Con số này cao hơn một triệu so với mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Uruguay, nhưng đội bóng Pháp không cò kè vì lo ngại nguy cơ xôi hỏng bỏng không, do Real, Man City và Chelsea cũng đều ngỏ ý muốn có sát thủ của Napoli.

Sau khi chốt giá Cavani, Leonardo sẽ trở lại Paris trong hôm nay để tiếp tục đàm phán với đại diện của chân sút người Uruguay về các điều khoản cá nhân, gồm lương, thưởng và thời hạn hợp đồng. Sport Mediaset cho rằng phía Cavani đang tranh thủ sự quan tâm lớn từ Chelsea để gây sức ép với PSG trên bàn đàm phán. Chelsea, theo một vị đại diện cho Cavani, trước đó đã đề nghị trả mức lương 8,5 triệu euro mỗi năm, nhưng chưa được thân chủ của họ chấp thuận.

Để anh đồng ý sang Pháp đá ở Ligue 1 - giải đấu ít hấp dẫn và kém danh giá hơn hẳn so với Ngoại hạng Anh, phía Cavani đòi hỏi PSG trả mức lương cao hơn. Con số mà chân sút người Uruguay mong muốn được cho là 10 triệu euro mỗi năm. Trong trường hợp không có trục trặc nào quá lớn, Sport Mediaset tin rằng PSG sẽ công bố Cavani là tân binh đầu tiên của họ hè này vào ngày thứ hai (8/7), hoặc chậm nhất là thứ ba (9/7) tuần tới.

Nếu nguồn tin mà tờ báo Italy trên đưa là chính xác, Cavani sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất kỳ chuyển nhượng từ đầu phiên chợ hè này. Trước đó, một CLB Pháp khác là đội bóng mới thăng hạng AS Monaco gây sốc khi chi 60 triệu euro để tậu Radamel Falcao về từ Atletico Madrid hồi đầu tháng 6.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X