Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đồng ý để Ezequiel Lavezzi tới Liverpool?

Thứ Bảy 24/01/2015 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Les Parisien, HLV Laurent Blanc đã quyết định bán tiền vệ Ezequiel Lavezzi trong tháng 1 này. Đây là mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Liverpool.


Tương lai của tiền đạo Ezequiel Lavezzi gần như đã được xác định, theo đó HLV Laurent Blanc đã quyết định sẽ bán tuyển thủ người Argentina ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nguyên nhân khiến PSG quyết định bán Lavezzi là do mâu thuẫn giữa anh và HLV Blanc ngày càng lớn, bằng chứng rõ nhất là việc Lavezzi trở lại tập trung muộn hơn các đồng đội sau kỳ nghỉ đông vừa qua mà không cần báo cáo. Từ khi cập bến sân Công Viên Các Hoàng Tử, tuy chưa bao giờ lên tiếng đảm bảo vai trò của Ezequiel Lavezzi, nhưng trong hai năm qua, PSG vẫn luôn nỗ lực hết khả năng của mình sẽ không để mất ngôi sao người Argentina này về tay các đội bóng khác.
PSG dong y de Ezequiel Lavezzi toi Liverpool hinh anh
PSG quyết định bán Lavezzi
Theo ghi nhận từ tờ Les Parisien, nhiều khả năng PSG sẽ cho phép để Lavezzi ra đi, khi hiện họ cũng đã bắt đầu ‘săn’ người thay thế, đó chính là ngôi sao của Benfica – Nicolas Gaitan. Hiện đội bóng nước Pháp cũng đã nhận được những lời đề nghị dành cho Lavezzi, trong đó có mức giá 8 triệu bảng từ Liverpool. Ngoài đội bóng nước Anh, Inter Milan cũng từng tiến hành thương thảo với Ezequiel Lavezzi, nhưng Liverpool nhiều khả năng giành phần thắng trong phi vụ này.

Ezequiel Lavezzi là mục tiêu của Liverpool ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, tuy nhiên đội bóng nước Pháp kiên quyết giữ ngôi sao của mình. Mọi chuyện đã thay đổi khi tương lai của Lavezzi không được đảm bảo ở PSG. Mùa 2014-15, chân sút người Argentina mới có 8 trận đá chính ở Ligue 1.

Ở mùa giải này, tiền đạo người Argentina đã ra sân tổng cộng 18 lần, ghi được 2 bàn thắng. Một con số khá thất vọng với một chân sút có tiếng như Lavezzi. Về phần Ezequiel Lavezzi, tương lai của Dù ít ra sân, nhưng thống kê cho thấy Lavezzi vẫn là bản hợp đồng chất lượng. Tỷ lệ sút bóng chính xác của anh là 78%, đứng thứ 5 ở CLB. Ngoài ra, cựu tay săn bàn của Napoli còn tạo ra 11 cơ hội. Thành tích này chỉ thua 3 cầu thủ ở PSG. Tại Champions League, Lavezzi ra sân 4 trận và tạo ra 4 cơ hội. Tỷ lệ sút bóng chính xác của cầu thủ ở ở đấu trường châu Âu là 100%.

Ezequiel Lavezzi đến PSG từ Napoli vào năm 2012, theo đó để có được tiền đạo người Argentina đội bóng nước Pháp đã phải bỏ ra 26,5 triệu bảng. Từ khi khoác áo PSG, Lavezzi có được 14 bàn thắng sau 73 lần ra sân.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X