Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đồng ý bán Marco Verratti cho đội bóng Qatar

Chủ Nhật 27/08/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng thời gian gắn bó 11 năm của Marco Verratti với PSG nhiều khả năng sẽ khép lại vào mùa hè này.

Luis Enrique sẽ tiếp tục để lại dấu ấn của mình ở Paris bằng việc bán đi một trong những cầu thủ thâm niên nhất của câu lạc bộ là Marco Verratti. Tiền vệ người Italia mới chỉ gia hạn hợp đồng cách đây vài tháng. Tuy nhiên, Verratti không nằm trong kế hoạch của Luis Enrique.

Marco Verratti
PSG đồng ý bán Marco Verratti cho đội bóng Qatar

Verratti là ngôi sao mới nhất có nguy cơ phải rời khỏi PSG. Trước đó, Neymar đã bị đẩy tới Al-Hilal. Lionel Messi thì cập bến Inter Miami ở MLS. Renato Sanches, Leandro Paredes và Xavi Simons đều bị đẩy đi. HLV Luis Enrique vẫn đang nỗ lực xây dựng một đội hình có thể đem chức vô địch Champions League về thành Paris lần đầu tiên trong lịch sử.

Theo Footmercato, PSG đã đồng ý bán Marco Verratti cho câu lạc bộ Al-Arabi ở Qatar. Thương vụ này sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ hơn khi thị trường chuyển nhượng đã bước vào những ngày cuối cùng.

Marco Verratti gia nhập PSG từ Pescara vào năm 2012. Anh đã ra sân 276 trận cho đội bóng nước Pháp tại ở Ligue 1. Tại sân Công viên các Hoàng tử, Verratti đã giành được 9 danh hiệu Ligue 1, 6 Cúp quốc gia Pháp, 6 Cúp Liên đoàn Pháp và 9 Siêu cúp Pháp. Điều duy nhất còn thiếu là một danh hiệu châu Âu.

Verratti đang được định giá 40 triệu Euro ở thời điểm hiện tại. Khả năng cầu thủ 30 tuổi cập bến Al-Ahli được nhận định ở mức 63%. Ngoài ra, Verratti cũng được đánh giá có 64% khả năng gia nhập câu lạc bộ Al-Hilal ở Saudi Arabia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X