Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"PSG đối xử với Rabiot như một tù nhân"

Thứ Tư 20/03/2019 06:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Adrien Rabiot bị PSG đối xử như một tù nhân, đó là phát biểu của Veronique Rabiot, mẹ của tiền vệ người Pháp khi chứng kiến con trai mình không được ra sân ở sân Công viên các Hoàng tử.

Rabiot bị đối xử như một tù nhân


Mùa giải vừa qua, Adrien Rabiot từng là ngôi sao quan trọng nơi tuyến giữa của PSG. Những mùa giải gần đây anh đóng góp rất nhiều vào thành công của đội bóng nước Pháp. Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải này, tiền vệ sinh năm 1995 cũng được HLV Thomas Tuchel trao cơ hội ra sân.
 
Adrien Rabiot bị PSG đối xử như một tù nhân hình ảnh

Rabiot không được ra sân ở PSG


Tuy nhiên, sự nghiệp của cầu thủ này ở PSG đã khép lại sau khi anh công khai ý định rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. PSG nghĩ rằng cầu thủ 23 tuổi vòi vĩnh đòi tăng lương, họ chấp nhận tăng lương cho anh ở bản hợp đồng mới, song tiền vệ này nhất quyết từ chối.

Rabiot khẳng định anh muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, ngôi sao người Pháp ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ Barca hay Liverpool. Hành động công khai đòi ra đi của Rabiot khiến anh bị PSG trừng phạt. Kể từ ngày 11/12 năm ngoái, cầu thủ sinh năm 1995 không được ra sân.

Rabiot đang phải đếm từng ngày để được rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2019. Adrien Rabiot bị PSG đối xử như một tù nhân, đó là phát biểu của Veronique Rabiot, mẹ của tiền vệ người Pháp khi chứng kiến con trai mình không được ra sân ở sân Công viên các Hoàng tử.
 
Me cua Rabiot cho rang con trai minh dang bi PSG doi xu nhu mot tu nhan

Mẹ của Rabiot cho rằng con trai mình đang bị PSG đối xử như một tù nhân


"Tôi không muốn khóc khi nhìn thấy coi trai của mình không được ra sân, điều đó chỉ khiến Adrien suy sụp thêm mà thôi. Tôi chỉ có thể nói với bạn rằng con trai mình cảm thấy rất tệ về mọi thứ xảy ra, Adrien rất buồn với những gì đang xảy ra với mình”.

“Adrien là một tù nhân! Con trai tôi bị PSG bắt làm con tin. Nó đang phải sống trong ngục tối, chẳng bao lâu nữa nó sẽ trở thành chiếc bánh mì khô. Môi trường này thật tàn khốc."

Có những nguồn tin cho rằng MU muốn mua Rabiot, Quỷ đỏ sẵn sàng chấp nhận đáp ứng mức lương lên mà tiền vệ 23 tuổi yêu cầu, qua đó đưa anh tới Old Trafford.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X