Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đổi Lavezzi lấy Hulk?

Thứ Tư 10/10/2012 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG lại tạo sóng trên TTCN, khi lên kế hoạch đổi tân binh Lavezzi lấy tiền đạo Hulk của Zenit St.Petersburg.

Thông tin trên được tờ La Gazzetta dello Sport đăng tải vào hôm qua. Thoạt nghe có vẻ hơi khó tin, vì PSG vừa phải chi 30 triệu euro để có được Lavezzi vào tháng Tám vừa qua. Tương tự, Hulk cũng vừa cập bến đội bóng Nga hồi đầu tháng Chín, với giá chuyển nhượng lên tới 55 triệu euro. Bỏ một núi tiền mua về rồi lại bán gấp rõ ràng không phải cách làm khôn ngoan của các đội bóng châu Âu.

Hulk khó về Chelsea
 

Nhưng với cả PSG lẫn Zenit, họ đều có lý do để “ném tiền qua cửa sổ”. Đội bóng thủ đô nước Pháp đã không nhận được đóng góp đáng kể nào từ bản hợp đồng trị giá 30 triệu euro. Ra sân 4 lần từ đầu mùa (2 tại Ligue 1, 2 tại Champions League), nhưng Lavezzi đều chơi rất nhạt nhòa. Chấn thương trong giai đoạn đầu mùa giải đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của cựu cầu thủ Napoli. Nhưng lý do chính khiến PSG muốn đẩy Lavezzi ra đường lại nằm ngoài chuyện chuyên môn, khi cầu thủ người Argentina có xung đột ngầm với HLV Ancelotti. Ở trận gặp Porto tại Champions League vòng bảng vừa qua, Lavezzi đã thể hiện thái độ tức tối ra mặt khi bị Ancelotti rút ra chỉ sau 7 phút vào sân từ băng ghế dự bị. Và với việc Ancelotti gạt Lavezzi khỏi trận cầu quan trọng với Marseille tuần trước là tín hiệu rất xấu cho tương lai cầu thủ này.

Khá trùng hợp với PSG, Zenit cũng đang đau đầu với Hulk về những vấn đề ngoài chuyên môn. Mức lương “siêu khủng” 6,5 triệu euro/năm của tuyển thủ Brazil khiến một số cầu thủ Zenit tỏ ý bất mãn. Cụ thể, hai trụ cột Kerzhakov và Denisov đã quyết định bỏ tập để bày tỏ sự phản đối về việc Hulk được cưng chiều quá đáng. Mặc dù vụ việc này sau đó được giải quyết ổn thỏa, nhưng không khí phòng thay đồ của Zenit vẫn còn căng thẳng. Hulk đang bị cô lập cả trong lẫn ngoài sân, và đó là nguyên do chính khiến Zenit chơi rất tệ tại Champions League (thua Malaga 0-3 và AC Milan 2-3). Giải quyết “món hàng” 55 triệu euro này là cách duy nhất để Zenit tìm lại bầu không khí trong lành trước đây.

Theo nhận định trên tờ L’Equipe, PSG và Zenit sẽ dễ dàng gặp nhau về kế hoạch đổi Lavezzi lấy Hulk. Vấn đề khúc mắc duy nhất giữa hai bên là giá chuyển nhượng. Chắc chắn PSG sẽ phải trả thêm một khoản tiền cộng Lavezzi mới hy vọng có được cựu tiền đạo Porto. Hiện người Paris đã mơ mộng đến cặp tấn công siêu khủng Hulk – Ibrahimovic và túi tiền của giới chủ Qatar thừa sức đáp ứng niềm mong đợi đó.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X