Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG 'đoạn tuyệt' với Kylian Mbappe ở trận mở màn Ligue 1 2023/24

Thứ Năm 10/08/2023 23:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ngôi sao đắt giá nhất nước Pháp - tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không tham gia vào trận mở màn Ligue 1 của Paris Saint-Germain sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Thông tin của giới truyền thông Pháp cho biết tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không tham gia vào trận mở màn Ligue 1 của PSG trước đội khách Lorient trên sân Parc des Princes vào cuối tuần này.

PSG đoạn tuyệt với Kylian Mbappe ở trận mở màn Ligue 1 202324 1
Kylian Mbappe không thi đấu trận mở màn Ligue 1 2023/24 của PSG

Sau khi thể hiện quyết tâm ra đi khi không chịu đàm phán gia hạn với PSG, nhà vô địch World Cup 2018 đã không được tập luyện cùng đội một dưới thời tân HLV Luis Enrique. Theo các nguồn tin, Mbappe có thể bỏ lỡ mọi trận đấu của PSG trong suốt cả tháng 8 trước Lorient, Toulouse và Lens như một hình phạt dành cho anh.

Với việc Mbappe từ chối yêu cầu gia hạn hợp đồng và cũng không rời đi, điều này đã khiến Chủ tịch PSG tức giận. Và hệ quả là PSG đã cho tiền đạo người Pháp ngồi ngoài ở mùa giải mới và thậm chí là cả mùa giải trừ khi anh gia hạn hợp đồng, nhưng cầu thủ này sẽ không thay đổi quyết định của mình.

Theo các nguồn tin tại Pháp, trong thời gian tới Mbappe đã phải tập luyện với một nhóm cầu thủ không có tương lai tại Parc des Princes. Tuy nhiên, những hình được ghi lại cho thấy anh hoàn toàn vui vẻ.

Trong thời gian qua, đội bóng Ả rập Al-Hilal đã đưa ra lời đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 259 triệu bảng cho tiền đạo này. Đây là một lời đề nghị vô cùng hấp dẫn và PSG đã nhanh chóng chấp nhận. Tuy nhiên, bản thân Mbappe lại không đồng ý. Theo Relevo, Mbappe không muốn gia nhập Al-Hilal và thà dành cả mùa giải tới trên băng ghế dự bị ở PSG.

Điểm tin bóng đá tối ngày 10/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển PhápĐiểm tin bóng đá tối ngày 10/8: MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển Pháp
MU đạt thỏa thuận chiêu mộ sao tuyển Pháp, Arsenal chốt tân binh thứ 5, Chelsea tạo bước đột phá trong thương vụ Caicedo... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá tối ngày 10/8/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X