Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG nhắm hậu vệ trái Real Madrid thay mục tiêu của Arsenal

Thứ Hai 27/04/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Pháp đưa tin Paris Saint-Germain để mắt Sergio Reguilon của Real Madrid như một sự thay thế khả dĩ cho Layvin Kurzawa.

PSG sắp chia tay Kurzawa

Người cũ Monaco, Kurzawa dự kiến sẽ ra đi miễn phí vào mùa hè. Những Liverpool, Barcelona và Arsenal đều được cho là liên hệ với hậu vệ trái 28 tuổi này. Sự ra đi của anh sẽ khiến PSG khuyết vị trí dự bị cho Juan Bernat.

Đội bóng Pháp với tiềm lực tài chính hùng mạnh luôn muốn có 2 cầu thủ tốt ở mỗi vị trí. Theo RMC Sport, Giám đốc thể thao Leonardo của họ mới nhắm đến Sergio Reguilon làm người thay thế Kurzawa.

PSG nhắm hậu vệ trái Real, Sergio Reguilon thay Kurzawa hình ảnh
Kurzawa nhiều khả năng sẽ rời PSG hè này

Nhắm đến Reguilon

Sinh tại Madrid, gia nhập Real Madrid từ năm 9 tuổi nhưng mãi tới cuối năm 2018, Reguilon mới có màn ra mắt đội 1. Anh là lựa chọn số 1 của cánh trái Real dưới thời HLV Santiago Solari – người có thời gian dài sát cánh ở đội trẻ.

Nhưng sau khi Solari bị sa thải, người kế nhiệm Zinedine Zidane tin dùng Marcelo trở lại. Và cộng thêm việc Real chiêu mộ Ferland Mendy từ Lyon, Reguilon bị đẩy sang Sevilla dưới dạng cho mượn.

PSG nhắm hậu vệ trái Real Madrid thay mục tiêu của Arsenal hình ảnh 2
PSG muốn chiêu mộ Reguilon của Real

Mùa tới, dự kiến cầu thủ 24 tuổi này cũng khó được ra sân thường xuyên. Tới PSG, Reguilon xem ra sẽ giàu triển vọng hơn. Nếu đồng ý với đội bóng thủ đô nước Pháp, anh cũng không cảm thấy quá xa lạ khi ở đây đã có đồng đội cũ Keylor Navas cũng như một loạt cầu thủ đồng hương người Tây Ban Nha như Juan Bernat, Ander Herrera và Pablo Sarabia.

Mùa này, Reguilon chơi khá tốt ở Sevilla. Anh ra sân 25 lần, đóng góp 1 bàn và 4 kiến tạo. Hợp đồng hiện tại của anh với Real Madrid còn thời hạn đến năm 2023. Trên thị trường, Reguilon được định giá khoảng 20 triệu euro.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X