Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đặt mục tiêu ‘trói chân’ bộ đôi sao trẻ trước nhiều sự săn đón

Thứ Tư 04/12/2019 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paris Saint-Germain tiếp tục tổ chức các cuộc đàm phán để giữ chân bộ đôi Tanguy Kouassi và Adil Aouchiche.

Bộ đôi gây ấn tượng trong màu áo Pháp tại World Cup U17 đang được nhiều ông lớn tại châu Âu để mắt.

Tanguy Kouassi và Adil Aouchiche đều được coi là những cầu thủ giàu tiềm năng. Nhưng họ vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với PSG và khiến nhiều tên tuổi khác để mắt.

Theo thông tin từ Goal, hai đội bóng có chung nhà tài trợ Red Bull là Salzburg và Leipzig đều đặt Kouassi vào tầm ngắm. Đây là một hậu vệ mới 17 tuổi và được biết cũng nằm trong danh sách cần mua sắm của Man City.

Chuyển nhượng PSG đặt mục tiêu ‘trói chân’ bộ đôi sao trẻ hình ảnh
Aouchiche trong màu áo PSG

Hợp đồng hiện tại của Kouassi với chuyển nhượng PSG hết hạn vào cuối mùa giải 2019-20. Các nhà vô địch Ligue 1 không chắc chắn về khả năng có thể giữ chân chàng trai sinh năm 2002.

Tới nay, Kouassi vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho PSG. Anh chỉ ngồi trên ghế dự bị không được thay thế ở 6 trận trên mọi đấu trường. Hiện Kouassi có cùng đại diện với Antoine Bernede – tài năng trẻ 20 tuổi đã rời PSG để ký hợp đồng với Salzburg cách đây không lâu.

PSG lạc quan hơn về tương lai của Aouchiche, tiền vệ 17 tuổi và đã thể hiện nhiều điều trong màu áo Pháp tại World Cup U17 vào tháng 10 và tháng 11 vừa qua. Anh thường xuyên tập luyện cùng đội 1 Les Parisiens mùa này.

Aouchiche đã ra mắt PSG vào tháng 8, đá chính trận đấu ở Ligue 1 với Metz và chơi 65 phút. Theo nguồn tin của Goal, cầu thủ này và gia đình muốn anh ở lại Paris và ký hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Công viên các hoàng tử.

Mặc dù không có thỏa thuận nào được ký kết, giới quan sát dự đoán giữa PSG và Aouchiche sẽ sớm có sự đồng nhất. Cả hai bên đều có thiện chí tiếp tục hợp tác. PSG hy vọng cả Aouchiche và Kouassi đều ở lại lâu dài.

Đội bóng của Thomas Tuchel hiện đang dẫn đầu Ligue 1 với 5 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 của Marseille. PSG đặt mục tiêu vô địch giải đấu lần thứ 3 liên tiếp và thứ 8 trong vòng 9 năm.

Tại Champions League, PSG chắc chắn có ngôi đầu bảng A, xếp trên Real Madrid, Club Brugge và Galatasaray dù còn 1 trận chưa đấu.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X