Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG đánh bại Arsenal vụ Draxler

Chủ Nhật 14/08/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday People khẳng định, PSG đã vượt qua Arsenal để chiếm lợi thế trong việc hỏi mua tiền vệ Jullian Draxler của Wolfsburg.

 
Mặc dù mới chuyển tới Wolfsburg từ Schalke ở kỳ chuyển nhượng Hè 2015, nhưng tiền vệ Jullian Draxler đã đánh tiếng muốn rời “Sói xanh”. Nguyên nhân là cầu thủ 22 tuổi không hài lòng với cách chuyển nhượng của đội bóng, anh cho rằng Wolfsburg thiếu tham vọng và muốn ra đi. Bản thân tuyển thủ người Đức muốn tìm kiếm một đội bóng lớn hơn, có khả năng trả anh mức lương cao hơn và quan trọng nhất là giúp anh mang về những danh hiệu lớn.
PSG danh bai Arsenal vu tien ve Jullian Draxler hinh anh
Draxler muốn rời Wolfsburg
Ngay khi tiền vệ Jullian Draxler đòi rời Wolfsburg, Arsenal đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 22 tuổi. Trong quá khứ, đội chủ sân Emirates đã rất nhiều lần đánh tiếng muốn có cầu thủ này khi anh còn đá cho Schalke. Nhưng những lời đề nghị của Pháo thủ đều bị đội bóng nước Đức từ chối. Nguyên nhân là Arsenal không chịu chi đủ số tiền mà Schalke yêu cầu. Nhưng ở thời điểm hiện tại, khi mà những đối thủ cạnh tranh trực tiếp đưa về những bản hợp đồng lớn thì sức ép lên vai HLV Wenger ngày càng lớn.
Arsenal vs Liverpool (22h ngày 14/8): Super Sunday chưa hoàn thiện
(Bongda24h.vn) – Người hâm mộ giải ngoại hạng Anh đã được chứng kiến một cuộc thư hùng hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn ngay ở vòng đầu tiên của mùa giải 2016/17. Nhưng...
NHM muốn BLĐ Arsenal chi tiền để vị chiến lược gia người Pháp nâng cấp đội hình. Ưu tiên của ông là bổ sung một cầu thủ tấn công chất lượng và tiền vệ Jullian Draxler là mục tiêu hàng đầu. Phía đội chủ sân Emirates chấp nhận chi ra từ 30 đến 35 triệu bảng cho thương vụ này. Theo Bild, Wolfsburg muốn ít nhất 50 triệu bảng cho tài năng này. Số tiền trên đang khiến Arsenal lưỡng lự, và theo tờ Sunday People việc không quyết đoán đã khiến đội bóng thành London để mất mục tiêu vào tay PSG.
PSG danh bai Arsenal vu tien ve Jullian Draxler hinh anh 2
PSG vượt mặt Arsenal vụ Draxler
Nguồn tin từ Sunday People khẳng định, PSG đã chấp nhận chi đủ 50 triệu bảng như Wolfsburg yêu cầu. Nhiều khả năng thương vụ này sẽ được hoàn tất trước ngày 20/08. Sau khi chia tay Zlatan Ibrahimovic, quỹ lương của PSG còn trống khá lớn, và tiền bạc đối với họ cũng không thành vấn đề. Bởi vậy, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử không mất quá nhiều thời gian để đáp ứng số tiền mà đội bóng nước Đức yêu cầu.
Jurgen Klopp: Hàng thủ Arsenal không có vấn đề gì cả
(Bongda24h.vn) – Cho dù Arsenal đang gặp chút vấn đề về nhân sự ở vị trí trung vệ, nhưng HLV Jurgen Klopp tiết lộ rằng ông sẽ không tận dụng điểm yếu này bởi...
Mùa giải vừa qua, cầu thủ 22 tuổi thi đấu khá tốt trong màu áo Wolfsburg. Anh đã ghi 9 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 35 lần ra sân trên mọi mặt trận, giúp câu lạc bộ đi tới tứ kết Champions League lần đầu tiên trong lịch sử. Ở Euro 2016, cầu thủ người Đức cũng có những màn trình diễn khá ấn tượng. Anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho hàng công của PSG, nhất là khi đội bóng này vừa chia tay trung phong Ibra.
 
T.N
 
⇒ Theo dõi: Thị trường chuyển nhượngvideo bóng đá 24h.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X