Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đại gia sẵn sàng chi 100 triệu euro mua "hàng hot" Milinkovic-Savic

Thứ Hai 25/05/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Le10Sport cho rằng PSG đang xúc tiến thương vụ mua tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio và chấp nhận bỏ số tiền khủng cho cầu thủ này.

PSG đẩy mạnh theo đuổi Milinkovic-Savic


Vài năm qua, tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic là một trong những trụ cột không thể thay thế của Lazio. Từ đầu mùa 2019/20, cầu thủ người Serbia đã có 5 pha lập công và 7 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân.
 
PSG đàm phán chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic hình ảnh

PSG đàm phán chiêu mộ Milinkovic-Savic


Milinkovic-Savic đã có đóng góp không nhỏ, giúp Lazio đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng Serie A, kém đội đầu bảng Juventus 1 điểm. Bởi vậy, không có gì ngạc nhiên khi cầu thủ 25 tuổi được nhiều đội bóng hàng đầu săn đón.

Mới đây, xuất hiện thông tin cho rằng "gã nhà giàu" PSG hết sức quan tâm tuyển thủ Serbia. Được biết PSG đã theo dõi sự tiến bộ của Milinkovic-Savic suốt thời gian qua và muốn có được sự phục vụ của cầu thủ này.

Với tiềm lực tài chính hùng hồn, thì rõ ràng chỉ cần PSG thích, việc nhận được cái gật đầu từ phía Lazio chỉ còn là vấn đề thời gian. Giám đốc thể thao Leonardo của đội bóng nước Pháp đang trực tiếp đàm phán với đại diện Serie A và PSG được cho sẵn sàng chi đến 100 triệu Euro cho Milinkovic-Savic.

Song song với đó, PSG cũng dần tiếp cận trực tiếp đại diện của cầu thủ 25 tuổi. Nhìn chung với Milinkovic-Savic thì gia nhập PSG cũng được xem là một bước tiến lớn trong sự nghiệp, trừ phi cầu thủ này có ước mơ cao sang hơn (như khoác áo các đội bóng vừa nhiều tiền vừa có thực lực mạnh đủ sức chinh phục mọi danh hiệu, chẳng hạn Barca, Real Madrid hay Man City).
Gã khổng lồ nào đủ tiềm lực và danh tiếng để chiêu mộ được Neymar?
Man City được cho sẽ tiến hành những động thái tiếp cận tiền đạo Neymar nếu như được PSG bật đèn xanh.
Kết Mauro Icardi, PSG vẫn muốn ép giá Inter Milan
PSG được cho sẵn sàng mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, nhưng không định chi ra số tiền 70 triệu euro như thỏa thuận ban đầu.
Cựu cầu thủ trẻ PSG qua đời ở tuổi 24
Jordan Diakiese, hậu vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ PSG đã qua đời khi mới 24 tuổi.
Thiếu gì lựa chọn, PSG vẫn muốn tranh hàng của Chelsea
PSG được cho đang theo đuổi hậu vệ Alex Telles của Porto, cầu thủ cũng được tiết lộ là mục tiêu của Chelsea ở Hè 2020.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X