Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đàm phán chiêu mộ mục tiêu hàng đầu của MU

Thứ Năm 09/08/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG muốn mua Jerome Boateng, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 38 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi. Họ đang rất hy vọng lời đề nghị này sẽ được Bayern Munich chấp nhận.

Boateng từ chối M.U


Mourinho đang lên kế hoạch nâng cấp hàng thủ, ông thầy người Bồ muốn đưa về một trung vệ chất lượng. Jerome Boateng là một trong những mục tiêu hàng đầu được Quỷ đỏ nhắm tới, đội chủ sân Old Trafford chấp nhận chi đậm cho thương vụ này.
 
PSG muốn mua Jerome Boateng với giá 38 triệu bảng hình ảnh

Jerome Boateng từ chối M.U vì Mourinho


Bayern Munich đòi 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình, Mourinho muốn BLĐ M.U chi đủ số tiền đội bóng nước Đức yêu cầu để đưa cầu thủ 29 tuổi về sân Old Trafford. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, ngôi sao sinh năm 1988 đã từ chối M.U.

Theo tờ Bild của Đức, Jerome Boateng từ chối MU, nguyên nhân là anh không muốn làm việc cùng HLV Jose Mourinho. Cầu thủ 29 tuổi cho rằng hệ thống chiến thuật mà ông thầy người Bồ đang vận hành ở Old Trafford không phù hợp với mình.

Boateng đang ưu tiên ở lại Bayern Munich, song anh vẫn có thể ra đi trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018 nếu đội bóng nước Đức nhận được lời đề nghị không thể từ chối.
 

PSG đẩy mạnh việc chiêu mộ Boateng

 

PSG muốn mua Jerome Boateng, đội bóng nước Pháp chấp nhận chi 38 triệu bảng cho cầu thủ 29 tuổi. Họ đang rất hy vọng lời đề nghị này sẽ được Bayern Munich chấp nhận.
 
Bayern chi ban Boateng voi gia 50 trieu bang

PSG muốn mua Boateng


Số tiền mà PSG dự định chi ra còn kém 12 triệu bảng so với yêu cầu từ phía Bayern, nhiều khả năng họ sẽ từ chối lời đề nghị từ đội bóng nước Pháp. “Hùm xám” đang tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này.

Đội bóng nước Đức không nhất quyết phải bán Boateng, bởi vậy họ chỉ chấp nhận để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu nhận được 50 triệu bảng.

PSG đang rất cần một trung vệ chất lượng để nâng cấp hàng thủ, khả năng họ chi đủ 50 triệu bảng mua Boateng trong những ngày tới là hoàn toàn có thể. Ngoài trung vệ của Bayern, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử còn nhắm Marcos Rojo của M.U.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X