Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đã tìm được người thay Kylian Mbappe

Thứ Năm 15/06/2023 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG được cho là có thể bán Kylian Mbappe ở Hè 2023 nếu anh từ chối gia hạn, đội bóng nước Pháp đang nhắm Antoine Griezmann thay thế cựu sao Monaco.

Kylian Mbappe chỉ còn hợp đồng với PSG đến Hè 2024. Chân sút người Pháp đẩy PSG vào thế khó khi từ chối kích hoạt tùy chọn gia hạn hợp đồng đến hè 2025. Điều này đồng nghĩa nếu đội bóng nước Pháp phải bán Mbappe ngay trong mùa hè này nếu không muốn mất trắng vào năm sau.

Theo báo chí Pháp, PSG chấp nhận bán Mbappe với giá 150 triệu bảng. Real Madrid đang là đội bóng quyết tâm nhất trong thương vụ này. Karim Benzema tới CLB Al Ittihad của Ả Rập Xê Út và Los Blancos đang tìm kiếm một chân sút mới. Ngoài Real thì Chelsea và MU cũng được cho là đang theo sát Mbappe. 

PSG nham Antoine Griezmann thay Kylian Mbappe

PSG nhắm Antoine Griezmann thay Kylian Mbappe

Radio Marca tiết lộ, PSG nhắm mua Antoine Griezmann nếu buộc phải bán Kylian Mbappe. Atletico Madrid có thể bị thuyết phục bán Griezmann với lời đề nghị trị giá 70 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1991 cũng có thể cập bến sân Công viên các Hoàng tử nếu được trả lương khủng. 

Antoine Griezmann từng chơi bùng nổ trong màu áo Atletico, nhưng sau đó gây thất vọng sau khi cập bến Barca. Anh trở lại Atletico theo dạng cho mượn, trước khi được đội bóng thành Madrid mua đứt. Mùa giải vừa qua tiền đạo người Pháp chơi khá tốt.

Mới đây, Kylian Mbappe đã có những chia sẻ về tương lai của mình trong bối cảnh được Real Madrid quan tâm. Cụ thể, Mbappe tuyên bố: "Dối trá (về việc gia nhập Real Madrid). Tôi đã nói rằng tôi sẽ tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Đây là nơi tôi rất hạnh phúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X