Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ứng viên chủ tịch Barca tố PSG kém sang khi theo đuổi Messi

Thứ Năm 28/01/2021 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng cử viên chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khẳng định PSG đã thiếu tôn trọng trong thương vụ chiêu mộ Lionel Messi và dọa sẽ kiện đội bóng Pháp lên FIFA.

PSG muốn có Messi

Gã nhà giàu nước Pháp đã lá là một trong những đội bóng muốn có Lionel Messi nhất kể từ khi siêu sao người Argentina tuyên bố muốn chia tay Barca. Cho đến nay khi hợp đồng của M10 với đội bóng xứ Cataluyna chỉ còn vài tháng nữa sẽ chấm dứt thì mọi chuyện vẫn còn rất rắc rối.

Ứng viên chủ tịch Barca tố PSG khi theo đuổi Lionel Messi hình ảnh
PSG công khai sự quan tâm đến Messi

Barca chưa làm sao nhận được cái gật đầu của Messi về việc gia hạn hợp đồng còn El Pulga chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lại. Nếu Messi trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, PSG với tiềm lực tài chính hùng hậu dĩ nhiên là điểm đến mà siêu sao người Argentina sẽ xem xét kỹ lưỡng bởi PSG đủ sức đáp ứng mọi mong muốn của Messi về thu nhập.

Bản thân đội bóng Pháp cũng không ngần ngại công khai ý định chiêu mộ Messi. Còn nhớ, Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo từng khẳng định: “Những cầu thủ vĩ đại như Messi sẽ luôn nằm trong danh sách PSG muốn có.”

Laporta dọa kiện PSG

Joan Laporta - ứng viên tranh cử chức chủ tịch Barca nhiệm kỳ tới - cảm thấy PSG đang vượt qua giới hạn cho phép khi cố gắng lôi kéo Messi. Vị luật sư 59 tuổi từng có 7 năm làm chủ tịch Barca (2003-2007) còn tuyên bố sẽ thực hiện hành động pháp lý với PSG nếu ông đắc cử.

Mới đây, Laporta đã chia sẻ về câu chuyện của Messi: “Barcelona phải đưa ra bằng được một lời đề nghị đủ tốt để Messi không thể từ chối. Tương lai của cậu ấy vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào CLB.”

Người Catalan ủng hộ Laporta.
Laporta là ứng viên cho ghế chủ tịch Barca

“Tôi tôn trọng bất kỳ quyết định nào từ Messi. Nhưng cậu ấy hẳn cũng muốn biết những kế hoạch của đội bóng trong tương lai. Thời gian không còn nhiều và mọi việc cần phải được tiến hành khẩn trương".

“Ai cũng biết rằng vào thời điểm này, Messi đã có thể tự do đàm phán với các CLB khác còn Barca thì giờ vẫn chưa tìm ra được chủ tịch mới. Dẫu vậy, việc những đội bóng như PSG công khai tuyên bố họ sẽ ký hợp đồng với Messi vẫn mang tính thiếu tôn trọng với Barca. Họ đang lách luật.”

“Dựa theo đó, Barca cần phải nói chuyện với UEFA và FIFA để ngăn chặn những động thái như vậy. PSG phải kiềm chế khi nói về Messi. Tiếc rằng hiện Barca chẳng có ai đủ thẩm quyền để lên tiếng đáp trả.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X