Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đá thế nào khi có thêm Cristiano Ronaldo?

Thứ Ba 15/11/2022 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Cristiano Ronaldo cập bến PSG vào tháng 1 năm 2023 có thể xảy ra, và nếu đội bóng nước Pháp có CR7, họ sẽ sở hữu 4 ngôi sao tấn công hàng đầu trong đội hình.

Cristiano Ronaldo đang tiến gần đến việc rời MU hơn bao giờ hết sau cuộc trả lời phỏng vấn với Piers Morgan. Ngôi sao 37 tuổi đã tiết lộ về những gì đang diễn ra ở MU với báo giới. Anh khẳng định mình bị Man đỏ phải bội, và BLĐ đội bóng muốn đẩy anh khỏi Old Trafford.

Cầu thủ sinh năm 1985 cũng tố cáo huấn luyện viên Erik ten Hag không tôn trọng mình, anh cũng đáp trả đồng đội cũ là Wayne Rooney và Gary Neville. Báo chí Anh khẳng định Ronaldo đã chơi trận cuối cùng cho MU. Khi đã trực tiếp nói ra những lời này, anh đã chuẩn bị cho cuộc chia tay. 

PSG đá thế nào khi có thêm Cristiano Ronaldo 1

Đội hình PSG khi có thêm Ronaldo

 

Bây giờ bến đỗ mới của Ronaldo được quan tâm rất nhiều. Theo  Le'Equipe, BLĐ PSG sẵn sàng gây sốc khi ký hợp đồng với cầu thủ người Bồ vào tháng 1 năm 2023. Nếu điều đó xảy ra, Ronaldo sẽ trở thành đồng đội với Lionel Messi.

Cặp đôi này đã ghi được 1.603 bàn thắng. Messi có thể bắt đầu sau Ronaldo ở vị trí số 10, với Neymar ở bên trái và Kylian Mbappe ở bên phải. Marco Verratti sẽ đá tiền vệ cùng với Danilo Pereira. Ở hàng thủ, Nuno Mendes và Achraf Hakimi chơi ở hai cánh.

Presnel Kimpembe sẽ hợp tác với Marquinhos ở vị trí trung vệ, trong khung gỗ Gianluigi Donnarumma vẫn là lựa chọn số 1. PSG vẫn đang theo đuổi chức vô địch Champions League đầu tiên, và kinh nghiệm, tài năng của Ronaldo có thể giúp họ có thêm cơ hội hoàn thành mục tiêu của mình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X