Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“PSG đã sai lầm khi đưa về Neymar”

Thứ Sáu 09/03/2018 22:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Neymar chính là nguyên nhân khiến PSG thất bại ở Champions League mùa này, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Italia, Arrigo Sacchi.

Hè 2017, PSG phải bỏ ra 222 triệu euro để đưa về tiền đạo Neymar từ Barca. Ngôi sao người Brazil không muốn sống dưới cái bóng quá lớn của Messi, bởi vậy anh đã chấp nhận cập bến sân Công viên các Hoàng tử. BLĐ đội bóng nước Pháp rất muốn vô địch Champions League, họ mang về Neymar với mong muốn thực hiện tham vọng này.
PSG sai lam khi mua tien dao Neymar hinh anh
Tiền đạo Neymar đến PSG với giá 222 triệu euro
PSG chơi rất tốt ở vòng bảng, nhưng những lá thăm may rủi khiến họ đụng độ ĐKVĐ Real ở vòng 1/8. Ở lượt đi dù có đủ những lựa chọn tốt nhất nhưng đội bóng này vẫn để thua 1-3 trên sân của Real, lượt về PSG không có sự phục vụ của Neymar vì chấn thương. Dù được đá trên sân nhà nhưng đội bóng nước Pháp nhận thất bại 1-2, chung cuộc họ dừng bước trước Los Blancos với tỷ số 2-5 sau hai lượt trận.

Tiền đạo Neymar chính là nguyên nhân khiến PSG thất bại ở Champions League mùa này, đó là nhận định của cựu HLV ĐT Italia, Arrigo Sacchi: “Ngay cả khi có Neymar ở trận lượt về PSG cũng rất khó vào tứ kết, sai lầm của họ là nghĩ rằng một mình Neymar có thể đưa đội bóng vô địch Champions League. Việc chi quá nhiều tiền cho một cầu thủ là sai lầm của PSG”.
PSG da sai lam khi dua ve Neymar hinh anh 2
Sacchi cho rằng PSG đã sai khi chi quá nhiều tiền mua tiền đạo Neymar
“Họ không hề yếu trên hàng công, họ vẫn còn đó những lựa chọn chất lượng như Di Maria hay Julian Draxler. Tuyến giữa và hàng thủ mới là nơi họ cần bổ sung. PSG đã sai lầm trong chính sách chuyển nhượng, đáng lẽ ra họ cần bổ sung tuyến sau thay vì nâng cấp hàng công, sẽ hợp lý hơn nếu họ dùng số tiền mua Neymar để mua vài cầu thủ nâng cấp tuyến giữa và hàng thủ”, Sacchi tiếp tục.

Neymar lúc này đang dính chấn thương và đã phải phẫu thuật, anh cần tới 2 tháng để hồi phục. NHM Brazil đang hy vọng vấn đề của cầu thủ 25 tuổi không quá nghiêm trọng, họ muốn cầu thủ này sung sức ở VCK World Cup 2018.

Phong độ của Neymar ở Ligue 1 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X