Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG thắng cách biệt, vì sao HLV Tuchel vẫn chỉ trích học trò?

Thứ Hai 28/09/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel đã chỉ trích các cầu thủ của mình vì sự chùng xuống trong hiệp 2 của chiến thắng 2-0 trước Reims vào Chủ nhật.

HLV người Đức muốn đội bóng thủ đô tập trung cống hiến trọn vẹn 90 phút để bù đắp vào khởi đầu chậm chạp ở Ligue 1.

PSG thắng đậm


Mauro Icardi ghi cả 2 bàn cho PSG khi họ đánh bại Reims ở vòng 5 Ligue 1. Như vậy, đội bóng thủ đô nước Pháp đã toàn thắng 3 trận liên tiếp ở giải quốc nội mà đều không để thủng lưới.

PSG thắng cách biệt, Tuchel vẫn chê học trò thiếu nghiêm túc hình ảnh
Icardi lập cú đúp giúp PSG hạ Reims 2-0

PSG có lần đầu tiên tung ra cả bộ đôi ngôi sao Kylian Mbappe và Neymar trong mùa này, hợp cùng Angel Di Maria và Icardi thành bộ tứ đình đám. Dễ hiểu khi Les Parisiens có trọn 3 điểm khá dễ dàng.

Tuchel chưa hài lòng

Bất chấp việc PSG chiến thắng thoải mái, Thomas Tuchel không quá hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Ông nói với Telefoot: “Tôi thích hiệp 1 trận đấu, nhưng không hiểu tại sao PSG lại bỏ lỡ rất nhiều cơ hội,”

“Sau 20 tới 30 phút, đúng ra chúng tôi phải nâng tỷ số lên 3-0 hoặc 4-0. Nhưng tôi không hài lòng với hiệp 2. Chúng tôi có vẻ thiếu nghiêm túc. Không có sự quyết liệt và cường độ suy giảm.”

PSG thắng cách biệt, vì sao HLV Tuchel vẫn chỉ trích học trò hình ảnh 2
HLV Tuchel không hài lòng với học trò

“Kế hoạch là đưa Neymar chơi gần với Mbappe. Chúng tôi đã chọn ra chọn một cấu trúc tấn công. Chúng tôi đã có một số thử nghiệm và tôi rất tin tưởng vào đội bóng của mình.”

“Chúng tôi có rất nhiều cơ hội và cầm bóng đến 70%. Nếu chúng tôi chắt chiu các cơ hội hơn sau 30 phút, chúng tôi sẽ có những kết quả khác. Vì vậy, có thể thấy chúng tôi đã phung phí rất nhiều.”

“Hiệu quả không đến mức tối ưu. Bạn không thể chơi một trận đấu như vậy. Trong hiệp 2, chúng tôi đã không nghiêm túc.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X