Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một đại gia muốn đưa Willian rời Chelsea

Chủ Nhật 12/04/2020 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Don Balon, PSG là đội bóng mới nhất quan tâm đến tiền đạo Willian, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào mùa hè này.

PSG đưa Willian vào tầm ngắm


Tiền đạo Willian của Chelsea đang được xem là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng mà một phần nguyên nhân do cầu thủ người Brazil sắp hết hợp đồng với Chelsea.
 
PSG quan tâm tiền đạo Willian của Chelsea hình ảnh

Willian sắp hết hạn hợp đồng với Chelsea


Do vậy, Willian có thể trở thành cầu thủ dự do vào Hè năm nay và các đội sẽ không mất một xu phí chuyển nhượng nào cho cầu thủ 31 tuổi, quá dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao và chưa hề xuống phong độ. Barca muốn có Willian giống Arsenal, Tottenham, Leicester hay Everton.

Theo Don Balon, thì PSG là đội bóng mới nhất quan tâm đến tiền đạo Willian. HLV Thomas Tuchel đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của cầu thủ người Brazil.

PSG sẵn sàng dành cho Willian mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần, ngoài ra tiền đạo này còn được hứa hẹn sẽ có suát đá chính thường xuyên.

Tuy nhiên Willian không chỉ được nhiều đội bóng quan tâm mà bản thân cầu thủ này muốn được tiếp tục thi đấu ở Anh. Đích thân cầu thủ 31 tuổi tuyên bố ưu tiên đàm phán với những đội bóng ở Premier League trong trường hợp chia tay sân Stamford Bridge.

Ngoài Willian thì Chelsea còn đứng trước khả năng chia tay Pedro và Giroud cũng theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X