Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG cũng muốn có Kolo Toure

Thứ Tư 20/06/2012 00:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – PSG đang giành sự quan tâm đặc biệt đến trung vệ Kolo Toure của Man City.

Thất bại trong nỗ lực lôi kéo Thiago Silva (Milan), PSG đã quyết định chuyển hướng sang trung vệ đang bị thất sủng ở Man City, Kolo Toure. Mức giá mà gã nhà giàu của bóng đá Pháp giành cho hậu vệ này là khoảng 5 triệu bảng.



Kolo Toure, mục tiêu mới của PSG
Kolo Toure, mục tiêu mới của PSG

Chuyển đến Man City từ Arsenal hồi năm 2009 với phí chuyển nhượng 16 triệu bảng, Kolo Toure đem theo rất nhiều kì vọng của HLV Mark Hughes. Tuy nhiên, đến giờ phút này, anh chỉ còn là cái bóng của mình. 2 mùa bóng đầu tiên, Toure thi đấu rất tốt và liên tục được ra sân trong đội hình chính của Man City. Nhưng rồi scandal dính doping đã lấy đi tất cả. 6 tháng bị cấm thi đấu, phong độ của Toure trồi sụt một cách thảm hại. Anh nhanh chóng bị mất vị trí vào tay của Lescott, và dường như không còn nằm trong kế hoạch tương lai của HLV Mancini. Premier League 2011/12, hậu vệ người Bờ Biển Ngà mới chỉ được thi đấu có 14 lần, và có đến 6 trận được vào sân từ băng ghế dự bị.

PSG có vẻ đang rất tích cực trên TTCN. Kể từ khi nằm dưới quyền của các ông chủ Ả Rập, PSG đã chi mạnh tay hơn hẳn. Nhận được khoản đầu tư khổng lồ, PSG lần lượt đưa về Parc des Princes hàng loạt những hào thủ như Pastore, Thiago Motta, Alex, Maxwell, cùng với vị HLV giàu kinh nghiệm, Carlo Ancelotti. Dù vậy, Ligue 1 vừa qua, PSG vẫn phải ngậm ngùi nhìn Montpellier giành chức vô địch. Để hiện thực hóa tham thống trị Ligue 1 và hướng ra trời Âu ở mùa giải tới, PSG vẫn đang ráo riết trong công cuộc tuyển quân của mình. Trong kế hoạch nâng cấp hàng thủ, sau khi bị Milan thẳng thừng từ chối trong vụ Thiago Silva, PSG đã quyết định chuyển hướng sang Kolo Toure. Toure được xem là sự bổ sung cho vị trí trung vệ và hy vọng sẽ cùng Alex tạo nên một bức tường chắc chắn cho đội bóng. Tuy năm nay đã bước sang tuổi 31, nhưng kinh nghiệm lâu năm ở một đấu trường lớn như Premier League chắc chắn sẽ là lợi thế không nhỏ cho

Toure.

Ngoài PSG, còn có một đội bóng khác cũng muốn có được chữ kí của Kolo Toure, đó chính là QPR. Dù vậy, PSG sẽ là bến đỗ thích hợp hơn cho Toure vì rõ ràng là Ligue 1 không khắc nghiệt bằng Premier League, hơn nữa, với số tiền đầu tư của các ông chủ, chắc chắn yêu cầu lương bổng của hậu vệ này sẽ được đáp ứng.

Minh Minh (Theo SkySports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X