Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG công bố kế hoạch chuyển nhượng mùa hè: David Luiz, Pogba và Hazard

Thứ Tư 12/03/2014 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Paris Saint Germain mới đây đã công bố kế hoạch mua sắm trong kì chuyển nhượng hè này, khi một loạt ngôi sao trẻ lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành Paris.

Những cầu thủ trong danh sách chiêu mộ

Mặc dù đang có Thiago Silva và Marquinhos, thế nhưng PSG vẫn đang nuôi kế hoạch bổ sung thêm một trung vệ giàu kinh nghiệm nữa để luân phiên sử dụng. Mục tiêu của PSG hiện là David Luiz (Chelsea), Mehdi Benatia (AS Roma) và Eliaquim Mangala (Porto).

Không chỉ bổ sung thêm một trung vệ, PSG cũng đang muốn chiêu mộ thêm một hậu vệ cánh phải để tạo sự cạnh tranh với Van De Wiel, đồng thời sử dụng chính sách có hai cầu thủ chất lượng tương đương ở cùng một vị trí. PSG đặt Dani Alves (Barcelona) vào tầm ngắm và trên thực tế, thương vụ này có khả năng thành công khá cao khi cầu thủ người Brazil cũng ngỏ ý muốn rời Barcelona vào cuối mùa. Ngoài ra, PSG cũng có phương án B trong việc không chiêu mộ thành công Dani Alves khi sẵn sàng đưa Mathieu Debuchy (Newcastle) hồi hương.

eden hazard
Hazard đang lọt vào tầm ngắm của PSG

Ở hàng tiền vệ, PSG được cho là sẽ thực hiện nhiều thương vụ lớn nhất khi Chủ tịch Nasser Al Khelaifi đã gặp gỡ người đồng cấp bên phía Juventus là CT Andrea Agnelli để bàn về tương lai của Paul Pogba. Mặc dù Pogba đang thi đấu rất ấn tượng nhưng Juventus cho biết sẵn sàng bán cầu thủ này nhằm cân đối ngân sách để bổ sung lực lượng trong mùa hè tới. Theo dự kiến, mức giá của Pogba sẽ không dưới 30 triệu euro.

Ngoài ra, PSG cũng đang lôi kéo Miralem Pjanic của AS Roma khi dùng khoản lương 4 triệu euro/ mùa để hấp dẫn tiền vệ này (so với mức 3 triệu euro mà Pjanic đang nhận được tại AS Roma). Phía AS Roma đang có dự định gia hạn hợp đồng với Pjanic nhằm ngăn cản kế hoạch của PSG.

Trên hàng công, PSG cũng đang sẵn sàng chiêu mộ Eden Hazard (Chelsea) nhưng thương vụ này có khả năng thất bại là khá lớn, khi Chelsea không thiếu tiền và HLV Jose Mourinho rất "kết" cầu thủ người Bỉ. Vì vậy, PSG cũng đưa thêm Pedro (Barcelona) vào tầm ngắm khi cầu thủ này đang không thực sự hạnh phúc tại sân Nou Camp.

Và những cái tên sẽ phải ra đi

Tuyến khiến PSG thay đổi nhiều nhất chính là hàng tiền đạo, khi cả Jeremy Menez, Ezequiel Lavezzi và Edinson Cavani đều có thể sẽ phải ra đi trong hè này. Jeremy Menez sắp hết hạn hợp đồng với PSG và một số câu lạc bộ tại Serie A như Juventus, Fiorentina cũng như AC Milan đều đang quan tâm đến cầu thủ này. Lavezzi cũng đang nhận được sự quan tâm của Inter Milan khi cầu thủ này không cạnh tranh vị trí được với Ibrahimovic và Cavani.

Trong số ba cái tên vừa nêu ở trên, Cavani tuy đang được coi là một trong những ngôi sao tại PSG nhưng tiền đạo 26 tuổi này từng bày tỏ dự định sẵn sàng ra đi vào cuối mùa này, khi Cavani không được ưu ái bằng Ibrahimovic. Cavani hiện đang nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại Premier League.

Với việc đưa Pogba, Pjanic và Eden Hazard vào tầm ngắm, PSG sẵn sàng để Javier Pastore ra đi khi AS Roma đang tỏ ra quan tâm đến tiền vệ này. Marco Veratti cũng từng ngỏ ý muốn ra đi khi nhận được sự quan tâm của một số câu lạc bộ tại quên nhà, đặc biệt là Juventus nhưng PSG nhiều khả năng sẽ giữ tiền vệ này ở lại.

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách có thể ra đi là trung vệ Alex. Hiện tại, một số nguồn tin cho rằng Alex sẽ tới đầu quân cho Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X