Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG có thêm chữ ký khủng

Thứ Hai 15/08/2022 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đạt được thỏa thuận với Napoli về việc chiêu mộ tiền vệ Fabian Ruiz, đội bóng nước Pháp được cho là mất 40 triệu euro cho thương vụ này. 

PSG chốt xong Fabian Ruiz

Nhà báo Fabrizio Romano đưa tin, GĐTT Napoli - Giuntoli, đã có cuộc gặp với GĐTT Luis Campos và một số quan chức chủ chốt của PSG để chốt các thỏa thuận chuyển nhượng liên quan đến tiền vệ Fabian Ruiz. Nếu không có gì bất ngờ, PSG sẽ có chữ ký của cầu thủ người Tây Ban Nha trong những ngày tới, tiếp tục hoàn thiện dự án bóng đá mới mà Luis Campos xây dựng.

PSG được cho là đã ký hợp đồng 4 năm với cầu thủ sinh năm 1996, để có được chữ ký của Fabian Ruiz đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã phải bỏ ra 40 triệu euro, kèm theo đó là thủ môn Keylor Navas. Cựu sao Real Madrid muốn được thi đấu thường xuyên hơn, bởi vậy anh đã chấp nhận chuyển tới Napoli như một phần trong thương vụ Ruiz. 

Fabian Ruiz

Fabian Ruiz sắp tới PSG

Cầu thủ 26 tuổi là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh có khả năng hỗ trợ phòng thủ và tấn công đều tốt. Fabian Ruiz được đánh giá cao ở khả năng sút xa. Anh từng được nhiều đội bóng lớn của nước Anh quan tâm nhưng đều từ chối.

Một khi PSG thành công trong việc ký hợp đồng với Fabian Ruiz sẽ thúc đẩy ít nhất hai thương vụ khác. Đầu tiên, Leandro Paredes sẽ bị đẩy tới Juventus, sau đó Napoli sẽ nhắm Tanguy Ndombele của Tottenham để thay thế vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Với những tân binh tốt ở Hè 2022, PSG vẫn được đánh giá cực cao. Họ gần như không có đối thủ ở Ligue 1, nhưng mục tiêu cao nhất của Lionel Messi và các đồng đội vẫn là vô địch Champions League. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X