Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

PSG có tân binh tiếp theo ở Hè 2022

Thứ Ba 12/07/2022 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le Parisien, cầu thủ tấn công đa năng Hugo Ekitike sẽ là tân binh tiếp theo của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

PSG đạt thỏa thuận mua Ekitike

HLV Christophe Galtier và GĐTT Luis Campos đã bàn bạc để thống nhất các mục tiêu chuyển nhượng cho PSG ở Hè 2022. Họ đã nhắm Gianluca Scamacca của Sassuolo, nhưng đội bóng của Italia yêu cầu số tiền 50 triệu euro cho ngôi sao của mình.

PSG tuyên bố sẽ không chi nhiều tiền như vậy, họ chỉ bỏ ra tối đa 30 triệu euro cho thương vụ này. Khi mà Sassuolo tỏ ra cứng rắn, đội bóng thủ đô Paris đã chuyển hướng sang những mục tiêu mới. Theo Le Parisien, cầu thủ tấn công đa năng Hugo Ekitike của Rennes sẽ là tân binh tiếp theo của PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

PSG sap co Hugo Ekitike
PSG sắp có Hugo Ekitike

Đây được xem là vụ đầu tư cho tương lai lâu dài của PSG, họ chấp nhận chi 25 triệu euro. Cầu thủ 20 tuổi người Pháp là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Ekitike từng nhận được đề nghị hấp dẫn từ Newcastle, nhưng khi PSG vào cuộc cầu thủ này nhiều khả năng sẽ thay đổi ý định.

Sao trẻ 20 tuổi muốn được giành những danh hiệu và chơi bóng ở Champions League, những yếu tố mà PSG sẽ ngay lập tức đáp ứng cho anh. Việc được tập luyện và thi đấu bên cạnh những ngôi sao hàng đầu như Neymar, Leo Messi và Kylian Mbappe cũng thôi thúc Ekitike tới sân Công viên các Hoàng tử. 

Cùng với việc đạt thỏa thuận Ekitike, PSG dự định cũng bô bố bản hợp đồng với trung vệ Milan Skriniar trong tuần này. Đội bóng nước Pháp được cho là đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ của Inter Milan với mức phí 70 triệu euro. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X