Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG có Sergio Ramos nhờ Messi và Neymar

Thứ Sáu 28/01/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân trung vệ Sergio Ramos xác nhận trước khi quyết định cập bến PSG anh đã hỏi ý kiến Lionel Messi và cả Neymar.

Sergio Ramos tiết lộ bất ngờ


Hè năm ngoái, trung vệ Sergio Ramos cập bến PSG từ Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương ngay khi cập bến sân Công viên các Hoàng tử, anh mới chỉ trở lại thi đấu trong vài trận gần đây.
 
Ramos nói về quyết định chuyển tới PSG

Ramos nói về quyết định chuyển tới PSG


Sergio Ramos đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Paris Saint-Germain vào cuối tuần rồi tại Ligue 1. Sau bàn thắng cho đội bóng nước Pháp, cầu thủ sinh năm 1986 chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc vì chiến thắng này và vì bàn thắng đầu tiên của tôi với đội bóng. Đây là bàn thắng đầu tiên của tôi cho PSG và hy vọng sẽ còn nhiều bàn nữa được ghi”. 

“Việc xây dựng thói quen ghi bàn là rất quan trọng. Tôi đã trở lại được 3 tuần và tôi đang dần bắt nhịp được. Tôi rất hạnh phúc bởi vì tôi đã rời xa sân cỏ một thời gian dài. Tôi hy vọng sẽ sớm lấy lại cảm giác bóng tốt nhất”.

Ngôi sao 35 tuổi chia sẻ về việc bản thân từng hỏi ý kiến Neymar và Lionel Messi trước khi đưa ra quyết định đến CLB. Anh nói: “Quá trình tôi ký hợp đồng với PSG diễn ra tốt đẹp. Trước khi ký hợp đồng, tôi đã nói chuyện với các cầu thủ khác như Messi, Navas hay Neymar. Sự đón nhận thật phi thường, khiến việc thích nghi của tôi trở nên dễ dàng hơn nhiều."

"PSG là một tập thể với nhiều cầu thủ hàng đầu, chúng tôi muốn giành mọi danh hiệu. Bây giờ chúng tôi cần tập trung vào những trận đấu của mình”.
Mẹ Neymar phải rời khỏi nhà sau mâu thuẫn với tình trẻMẹ Neymar phải rời khỏi nhà sau mâu thuẫn với tình trẻ
Bà Nadine Goncalves - mẹ siêu sao Neymar đã phải rời khỏi căn hộ thuê ở Rio de Janeiro (Brazil) sau mâu thuẫn với tình trẻ Tiago Ramos.
Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?Sergio Ramos nói gì sau khi ghi bàn đầu tiên cho PSG?
Sergio Ramos thừa nhận anh đã có khởi đầu khó khăn ở PSG nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác sau bàn thắng đầu tiên vào lưới Reims tại Ligue 1.
Trung vệ Ramos mở tài khoản, PSG thắng toTrung vệ Ramos mở tài khoản, PSG thắng to
Ở trận đấu giữa PSG vs Reims tại vòng 22 Ligue 1 2021/22, trung vệ Sergio Ramos đã ghi bàn đóng góp vào thắng lợi 4-0 của chủ nhà. Thắng trận, PSG tiếp tục...
Messi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọngMessi mờ nhạt + Ramos thẻ đỏ = PSG hòa thất vọng
Sau khi Sergio Ramos rời sân, Mauro Icardi ghi bàn giúp PSG gỡ hòa 1-1 trước Lorient ở vòng 19 Ligue 1 rạng sáng 23/12 (giờ Hà Nội).
Thibaut Courtois đang vô hiệu hóa mọi nguy hiểmThibaut Courtois đang vô hiệu hóa mọi nguy hiểm
Thật không dễ dàng khi chơi ở vị trí thủ môn của Real Madrid vào mùa giải này. Thủ lĩnh hàng thủ lâu năm của đội là Sergio Ramos và đối tác số một của anh ta...
Ramos ngại gặp Real MadridRamos ngại gặp Real Madrid
Số phận đã đưa Sergio Ramos đối đầu với Real Madrid, đội bóng mà anh cống hiến những năm tháng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X