Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Mourinho, PSG có lựa chọn bất ngờ cho vị trí ghế nóng

Thứ Hai 05/06/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó nhà đương kim vô địch Ligue 1 được cho đang có kế hoạch ký hợp đồng với nhà cầm quân trẻ tuổi Nagelsmann ở mùa giải 2023/24.

Để chuẩn bị cho mùa bóng 2023/23, CLB PSG đang đẩy nhanh tiến độ đàm phán hợp đồng với HLV Julian Nagelsmann - người sẽ thế chỗ ông Christophe Galtier trong hè này.

Theo truyền thông Pháp, Galtier sẽ bị ban lãnh đạo PSG sa thải chỉ sau một mùa thế chỗ HLV Pochettino do thành tích cầm quân không thực sự nổi bật. 

Không phải Mourinho, PSG có lựa chọn bất ngờ cho vị trí ghế nóng 1
PSG đang dành sự quan tâm cho HLV Julian Nagelsmann

Dưới thời HLV người Pháp, PSG thua Bayern của chính Nagelsmann ở vòng 1/8 Champions League và sớm dừng chân ở vòng 1/8 Cup Quốc gia Pháp. Tại Ligue 1, dù vô địch, CLB thành Paris thi đấu phập phù, thua tới bảy trận và chỉ hơn Á quân Lens một điểm.

HLV Nagelsmann hiện đang tự do sau khi bị Bayern sa thải hồi tháng 3/2023. Nhà cầm quân 35 tuổi này đã đoạt một Bundesliga và hai Siêu Cup Đức với chủ sân Allianz Arena. Trước đó, ông đưa RB Leipzig tới vị trí Á quân Bundesliga mùa 2020-2021.

Với những gì đã thể hiện được tại Bundesliga, chiến lược gia sinh năm 1987 được kỳ vọng sẽ vực dậy và mang tới thành công cho PSG ở đấu trường châu lục. Theo ESPN, Nagelsmann dự kiến sẽ có mặt ở thủ đô Pháp trong ngày 6/6 để trực tiếp đàm phán với ban lãnh đạo PSG.

Nguồn tin này còn khẳng định hiện tại HLV Nagelsmann đang rất được lòng giới chủ người Ả rập của PSG. Ông được kỳ vọng có thể xây tập thể mạnh mẽ cho PSG, điều mà cả Galtier lẫn người tiền nhiệm Mauricio Pochettino đã không làm được. Họ cũng đánh giá Nagelsmann là HLV lý tưởng để mở ra chương mới với khả năng sử dụng lứa cầu thủ trẻ tài năng.

Hồi tháng 4 vừa qua, Nagelsmann từng là ứng viên hàng đầu dẫn dắt CLB Chelsea sau khi HLV Graham Potter bị 'The Blues' sa thải vì thành tích cầm quân yếu kém. 

Tuy nhiên, sự chần chừ từ phía BLĐ Chelsea khiến nhà cầm quân sinh năm 1987 không hài lòng. Ông muốn nhanh chóng chốt bến đỗ mới để sớm lên những kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Trong khi đó, BLĐ Chelsea lại không muốn vội vàng. Tỷ phú Todd Boehly cùng các cộng sự muốn nghiên cứu kỹ hồ sơ của từng ứng viên, qua đó chọn được HLV trưởng thực sự phù hợp với Chelsea.

@bongda24h.vn.official PSG có lựa chọn bất ngờ cho vị trí ghế nóng #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #psg #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X