Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chuẩn bị dùng “tiền tấn” để hỏi mua Eden Hazard

Thứ Sáu 10/01/2014 06:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Nhằm cải thiện sức mạnh hàng tiền vệ, đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG đang không ngừng tìm kiếm thêm các mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Theo tin tức mới nhất, HLV Blanc lại vừa đưa thêm Eden Hazard của Chelsea vào danh sách cần mua sắm và gần như ngay lập tức, ban lãnh đạo nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã sớm lên kế hoạch chuẩn bị “bom tiền” để gửi lời đề nghị đàm phán tới London.

eden hazard
PSG sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để giành lấy chữ ký của Eden Hazard

Cụ thể, theo những gì mà tờ Le 10 Sport vừa tiết lộ thì PSG đang có động thái chuẩn bị hỏi mua Eden Hazard. Thậm chí, đội bóng thủ đô Paris đã chuẩn bị sẵn một lời đề nghị có trị giá lên tới 60 triệu bảng cho ngôi sao người Bỉ. Ban lãnh đạo PSG tin rằng đây là số tiền đủ để khiến cho phía Chelsea không thể không ngồi vào bàn đàm phán với họ. Và đó cũng là cơ sở để người ta tin tưởng vào cơ may cho một thương vụ “bom tấn” thành công ngay trong “phiên chợ đông” lần này.

Thực tế mà nói thì gần như sẽ chẳng bao giờ có chuyện Jose Mourinho chấp nhận bán Eden Hazard cho PSG. Kể từ thời điểm nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đặt chân quay trở lại Chelsea, ông luôn xem Hazard như một trong những nhân tố quan trọng nhất, có vai trò quyết định tới lối chơi của The Blues. Đáp lại sự tin tưởng của ông thầy, tiền vệ người Bỉ cũng liên tiếp tỏa sáng để đem về những thắng lợi quan trọng cho đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Nếu tính riêng ở mùa giải này, Hazard đã ra sân 27 lần cho Chelsea, có được 10 pha lập công đồng thời đóng góp 8 đường kiến tạo chính xác để các đồng đội ghi bàn. Đây thực sự là một thành tích hết sức ấn tượng bởi cầu thủ 23 tuổi chỉ được chơi ở vị trí tiền vệ tấn công. Tuy nhiên, trong bối cảnh các trung phong liên tục “tịt ngòi”, chính nhờ sự tỏa sáng kịp thời của các vệ tinh từ tuyến hai, như Hazard chẳng hạn, The Blues mới sống được qua giai đoạn lượt đi của mùa giải.

Sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân vô cùng khéo léo, bên cạnh đó là tốc độ, khả năng đi bóng, chuyền bóng và dứt điểm đều tốt, Eden Hazard có thể thích nghi với tất cả mọi vị trí trên hàng tấn công. Mặc dù vậy, ngôi sao người Bỉ chỉ thực sự nguy hiểm nhất khi được xếp đá bên hành lang cánh trái. Dù có hạn chế nhất định về thể hình nhưng với rất nhiều phẩm chất tuyệt vời vừa nêu trên, Hazard vẫn được giới chuyên môn đánh giá là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại Premier League. Anh cũng được lọt vào đội hình tiêu biểu của giải Ngoại hạng Anh sau nửa mùa giải năm 2013/2014.

Trước đây, Hazard từng gia nhập Chelsea từ Lille với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Nhưng bây giờ, PSG đang sẵn sàng trả cho The Blues một con số cao hơn thế rất nhiều để mang anh trở lại nước Pháp. Không biết Jose Mourinho và phía ban lãnh đạo đội bóng thành London sẽ phản ứng thế nào về lời đề nghị 60 triệu euro của nhà ĐKVĐ Ligue 1. Tuy nhiên, nếu đó là một cái gật đầu, thì sẽ thực sự có “bom tấn” trong mùa đông năm nay.

  • Nam Anh   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X