Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chuẩn bị công bố 2 tân binh ở Hè 2023

Thứ Tư 14/06/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vẫn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2023, họ chuẩn bị công bố 2 thương vụ Milan Skriniar từ Inter Milan và Lee Kang-In từ Mallorca.

PSG sẽ chia tay nhiều cầu thủ ở Hè năm nay. Lionel Messi và Sergio Ramos sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngoài ra tương lai Kylian Mbappe cũng được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1998 được cho là từ chối gia hạn, và PSG có thể bán anh qua đó tránh việc mất trắng ở Hè năm tới.

Real Madrid, Chelse và MU được cho là đang theo sát Mbappe, PSG muốn 150 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Theo báo chí Pháp, những vấn đề Kylian Mbappe không làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới của PSG.

Milan Skriniar gia nhap PSG theo dang chuyen nhuong tu do

Milan Skriniar gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử chuẩn bị công bố chính thức về thương vụ Milan Skriniar, bản hợp đồng theo dạng tự do mà CLB đạt được thỏa thuận từ tháng 1 vừa qua. Skriniar sẽ ký vào bản hợp đồng với PSG có thời hạn đến 2027.

Bên cạnh đó, nhà vô địch bóng đá Pháp cũng hoàn tất các thỏa thuận với ngôi sao Hàn Quốc Lee Kang-In từ Mallorca, với giá 20 triệu euro. Lee Kang-In sẽ có mặt tại Paris để kiểm tra y tế và ký hợp đồng trước khi ra mắt đội ĐKVĐ Ligue 1.

Ngoài 2 thương vụ kể trên, PSG còn đạt thỏa thuận chiêu mộ Marco Asensio, Manuel Ugarte, cùng tiền vệ 18 tuổi Cher Ndour. Sau khi dừng bước sớm ở Champions League mùa giải vừa rồi, PSG đang quyết tâm nâng cấp đội hình để hướng đến chức vô địch C1 mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X