Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sắp có trung vệ thép của Dortmund

Thứ Hai 15/07/2019 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Goal, PSG chuẩn bị chiêu mộ thành công trung vệ Abdou Diallo theo một bản hợp đồng có trị giá 32 triệu euro.
Cầu thủ 23 tuổi này sẽ ký hợp đồng 5 năm với nhà vô địch Ligue 1, trở lại Pháp sau khi trải qua hai mùa giải gần nhất ở Bundesliga với Mainz và Dortmund.

HLV Thomas Tuchel đã đạt thỏa thuận với câu lạc bộ cũ của ông để ký hợp đồng với tuyển thủ U21 Pháp, người sẽ cạnh tranh với Thiago Silva và Marquinhos để giành suất đá chính trong tương lai.

Tin chuyển nhượng PSG sắp có trung vệ Diallo của Dortmund hình ảnh

PSG sắp có trung vệ Diallo của Dortmund


Diallo đã nói về khả năng gia nhập Les Parisiens tuần trước trên tờ L’Equipe: "Nếu có một cầu thủ trẻ ở châu Âu nói với bạn rằng dự án của PSG không thú vị thì lời nói đó không đáng tin. Những gì đang diễn ra ở PSG cho thấy đó là một dự án tốt.

Việc được liên hệ với PSG theo tôi như một lời khen. Nhưng tôi không muốn nói nhiều về nó vì tôi còn có một hợp đồng. Cho đến nay tôi chưa được thông báo rằng tôi phải đi. Tôi không muốn làm ầm lên.

Chúng tôi phải xem liệu tầm nhìn có giống nhau không. Và một khi tất cả các bên đều ở trên cùng một tần số, chúng ta sẽ đưa ra quyết định. Tôi đang chờ đợi để xem, để nghe mọi người nói gì với tôi, họ nghĩ gì về tôi".


Diallo là một cầu thủ thường xuyên đá chính ở Dortmund trong suốt mùa giải trước, có 38 lần ra sân trên mọi đấu trường khi câu lạc bộ đứng thứ hai tại Bundesliga.

Tuy nhiên, vị trí của anh đang bị đe dọa khi cựu đội trưởng CLB, Mats Hummels trở lại Signal Iduna Park vào tháng trước từ nhà đương kim vô địch Bayern Munich.

Diallo đã có 10 lần ra sân ở Ligue 1 cho đến nay, tất cả trong màu áo AS Monaco trước khi chuyển đến Mainz.
Rắc rối chưa hết: Neymar lại bị cáo buộc trốn thuế tại… Barca
Trong thời gian phớt lờ lệnh triệu tập của PSG để đòi ra đi, bất ngờ Neymar nhận cáo buộc trốn thuế trong thời gian anh thi đấu tại Tây Ban Nha.
VIDEO: Neymar thách thức PSG khi luôn nhắc tới đội bóng cũ
Tiền đạo người Brazil liên tiếp có những động thái quay lưng với đội bóng chủ quản là PSG khi mà anh luôn nhắc tới đội bóng cũ Barca trên trang cá nhân lẫn báo...
Tiền nhiều để làm gì: Neymar bị PSG phạt nặng vì vô kỷ luật
Quá thất vọng với cách hành xử thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao Brazil, PSG đã ra mức phạt nặng nề. Cụ thể, Neymar bị phạt toàn bộ số tiền thưởng trong tháng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên phi thường như thế nào?

PSG đã khiến Ousmane Dembele trở nên "phi thường" như thế nào?

Khi mùa giải đang thời điểm quan trọng nhất, Dembele đang rất sẵn sàng để đối đầu với đội bóng cũ của mình tại trận tứ kết Champions League. Và ở thời điểm này, anh đang thực sự thi đấu một trong những mùa giải có tầm ảnh hưởng nhất với đội bóng trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm
top-arrow
X