Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Gavi

Thứ Ba 09/04/2024 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vẫn đang nuôi hy vọng chiêu mộ tiền vệ Gavi từ Barca dù đội bóng Tây Ban Nha rất quyết tâm giữ chân cầu thủ này.

PSG chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Gavi

PSG xác định Gavi là một mục tiêu chuyển nhượng vào mùa hè tới. Tờ L’Equipe khẳng định Gavi là một mục tiêu được ưu tiên của PSG nhằm cải tổ hàng tiền vệ.

Chiêu mộ Gavi chắc chắn không phải là chuyện đơn giản. Barca không có ý định bán Gavi. Hợp đồng của cầu thủ trẻ 19 tuổi vẫn còn thời hạn đến năm 2026 với mức phí phá vỡ trị giá 1 tỷ Euro.

Gavi
PSG chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ Gavi

Cách duy nhất để hy vọng chiêu mộ Gavi là dựa vào tình hình tài chính bi đát của Barca. Đội chủ sân Camp Nou có thể phải thanh lý một số cầu thủ ngôi sao trong tương lai gần trước khi bổ sung các tân binh. Nhưng HLV Xavi kêu gọi Barca chiến đấu hết sức để đảm bảo Gavi không được phép ra đi.

Xavi nói hồi tháng 2: “Gavi phải ở lại. Cậu ấy phải là một trong những đội trưởng của câu lạc bộ trong tương lai. Chúng ta luôn nói về những sự ra đi, nhưng Gavi phải là tương lai của Barca”.

Gavi đang phải điều trị chấn thương dây chằng chéo trước. Cầu thủ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu hết mùa giải và chắc chắn vắng mặt ở những trận đối đầu với PSG trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

Barca đang bị đánh giá thấp hơn so với PSG ở cặp tứ kết này. Ngoài chấn thương của Gavi, Los Blaugrana còn thiếu vắng cặp tiền vệ Pedri và Frenkie de Jong. Điều đó khiến Barca khó lòng kiểm soát thế trận do chất lượng hàng tiền vệ của PSG vẫn trội hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X