Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt người thay thế Neymar

Thứ Ba 23/10/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG nhắm Antoine Griezmann trong trường hợp Neymar rời sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.

Neymar không gắn bó lâu dài với PSG


Tiền đạo Neymar cập bến PSG ở Hè 2017 từ Barca với giá 222 triệu euro. Ngôi sao người Brazil đang là nhân tố quan trọng trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Tuy nhiên, báo chí Pháp khẳng định cầu thủ 26 tuổi không hạnh phúc ở sân Công viên các Hoàng tử và có thể rời PSG trong tương lai gần.
PSG nhắm Antoine Griezmann thay Neymar hình ảnh

Neymar có thể rời PSG trong tương lai gần


Neymar không hạnh phúc với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng không hài lòng khi NHM đội bóng thủ đô Paris không dành cho mình những tình cảm sâu sắc. Neymar đang cố gắng cùng với PSG vô địch Champions League, sau đó anh sẽ tìm bến đỗ mới.

Hiện có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cầu thủ sinh năm 1992, trong đó phải kể đến Real, Barca, MU và Man City. Những đội bóng này chấp nhận chi một số tiền lớn đưa cầu thủ 26 tuổi rời nước Pháp. Chỉ cần Neymar đánh tiếng rời PSG, những đội bóng lớn chấp nhận chi tiền.


PSG nhắm Antoine Griezmann thay Neymar


PSG nhắm Antoine Griezmann trong trường hợp Neymar rời sân Công viên các Hoàng tử. Đội bóng nước Pháp chấp nhận chi tới 150 triệu euro cho thương vụ này.
PSG chốt người thay thế Neymar hình ảnh 2

PSG nhắm Griezmann thay Neymar


Griezmann đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Atletico, Hè qua cầu thủ người Pháp đã từ chối cập bến Barca để ở lại Madrid. Chân sút sinh năm 1991 có tình yêu rất lớn với Atletico, song PSG chấp nhận chi tiền phá vỡ hợp đồng của anh với đội bóng của TBN.

El Chiringuito khẳng định rằng PSG sẽ đáp ứng mức lương khủng khiếp cho Griezmann, họ tin tưởng rằng cầu thủ 27 tuổi cũng muốn thi đấu ở quê nhà. Với tài năng của mình chân sút đang khoác áo Atletico hoàn toàn có thể thay thế sự ra đi của Neymar.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X