Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt xong tương lai ngôi sao Inter Milan

Thứ Bảy 30/05/2020 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo ESPN, PSG đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền đạo của Inter Milan Mauro Icardi.
PSG chốt mua Icardi hình ảnh
Icardi chơi khá tốt trong màu áo PSG

Chuyển đến thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn từ mùa hè 2019, Mauro Icardi được đồn đoán sẽ phải trở về nước Ý khi đội chỉ sân Parc de Prince không muốn anh ở lại.

Tuy nhiên, bất ngờ đã xảy ra. Theo nguồn tin đáng tin cậy của ESPN, “gã nhà giàu” nước Pháp đã đạt được thỏa thuận mua đứt tiền đạo người Argentina từ đội bóng nước Ý vào hè này.

Theo đó, mức phí chuyển nhượng được hai bên thống nhất sẽ là 50 triệu euro và 7 triệu euro trả sau tùy thuộc vào màn trình diễn của Icardi. Con số này thấp hơn đáng kể so với điều khoản mua đứt, 70 triệu euro ở thỏa thuận cho mượn giữa hai bên.

Inter Milan cũng đã thừa nhận trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay, việc giảm giá chuyển nhượng là hệ quả tất yếu. Trước đó, đội bóng nước Ý cũng rất muốn bán Icardi mùa hè này vì thói hỗn hào với đội bóng chủ quản. 

Trong mùa giải thi đấu cho PSG theo dạng cho mượn, Icardi ghi 20 bàn trong 31 trận, góp phần không nhỏ vào chức vô địch Ligue 1 và tấm vé dự tứ kết Champions League.

Kết Mauro Icardi, PSG vẫn muốn ép giá Inter Milan
PSG được cho sẵn sàng mua đứt tiền đạo Mauro Icardi từ Inter Milan, nhưng không định chi ra số tiền 70 triệu euro như thỏa thuận ban đầu.
Arsenal và Inter Milan chuẩn bị trao đổi “trọng pháo”
Theo nguồn tin từ Ý, Arsenal và Inter Milan có thể trao đổi hai tiền đạo Mauro Icardi và Pierre-Emerick Aubameyang.
Juventus sẽ không thể chạm tới Mauro Icardi
Elio Letterio Pino, một thành viên trong đội ngũ quản lý của tiền đạo Mauro Icardi đã lên tiếng hé lộ về tương lai cầu thủ người Argentina
Inter Milan tính bán Icardi để mua Pogba: Tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa
Theo thông tin được tờ Tuttosport đăng tải, Inter Milan sẽ sử dụng số tiền bán tiền đạo Mauro Icardi vào thương vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU.


Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X