Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG đưa ra quyết định về tương lai Mauro Icardi

Thứ Tư 13/11/2019 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG mua đứt Mauro Icardi vào Hè 2020, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 70 triệu euro để ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Argentina.

PSG sẽ ký hợp đồng dài hạn với Mauro Icardi


Mùa giải vừa qua, Mauro Icardi khiến NHM Inter Milan tức giận khi từ chối thi đấu nhằm được tăng lương. Với hành động của mình cầu thủ sinh năm 1993 bị cấm thi đấu trong một vài trận đấu. Hè năm nay, Conte tới Inter Milan, việc đầu tiên mà ông làm là mua thêm tiền đạo.
 
PSG mua đứt Mauro Icardi vào Hè 2020 hình ảnh

PSG quyết mua đứt Icardi


Ông thầy người Italia đã buộc đội bóng thành Milan phải bỏ ra tới 80 triệu euro để đưa về tiền đạo Lukaku từ MU, đây là bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử Inter Milan. Sau khi có cầu thủ người Bỉ, Icardi bị đẩy tới PSG theo dạng cho mượn.

Trong hợp đồng có điều khoản cho phép PSG được mua đứt cầu thủ 26 tuổi ở Hè 2020, số tiền bỏ ra để có Icardi vào khoảng 70 triệu euro. Sau khi tới đội bóng nước Pháp, tiền đạo sinh năm 1993 đang chơi cực tốt. 

Icardi đã có 9 bàn thắng sau 10 lần ra sân ở Ligue 1 và Champions League, ngôi sao người Argentina tăng cường hỏa lực cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. PSG mua đứt Mauro Icardi vào Hè 2020, đội bóng của nước Pháp chấp nhận chi ra 70 triệu euro để ký hợp đồng dài hạn với tiền đạo người Argentina.

Theo thông tin được FC Inter News đăng tải, BLĐ PSG sẽ quyết định mua đứt Icardi vào Hè năm tới, họ sẽ ký hợp đồng 5 năm với tiền đạo này. Trong màu áo đội bóng nước pháp cầu thủ 26 tuổi nhận lương 12 triệu euro/mùa.

Mới đây, Icardi nói về tương lai. Cầu thủ này tuyên bố đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, và sẵn sàng đàm phán qua đó ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X