Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán Neymar cho các đại gia

Thứ Năm 01/08/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG chốt giá bán Neymar, đội bóng nước Pháp muốn thu về 300 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là thông tin được tờ LEquipe đăng tải.

PSG đòi 300 triệu euro cho Neymar


Tiền đạo Neymar được cho là không hạnh phúc ở PSG. Ngôi sao sinh năm 1992 cảm thấy không hài lòng với cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng thất vọng với NHM đội bóng nước Pháp. Mâu thuẫn với các đồng đội ở sân Công viên các Hoàng tử cũng là một trong những lý do khiến tiền đạo này muốn ra đi.
Nóng PSG chốt giá bán Neymar cho các đại gia hình ảnh

PSG đòi 300 triệu euro cho Neymar


Sau 2 năm gắn bó với PSG, Neymar đã nghĩ đến chuyện tìm một CLB mới. MU, Man City, Barca hay Real Madrid là những đội bóng được cho là có thể sở hữu cầu thủ 27 tuổi. Bản thân Neymar muốn được trở lại TBN khoác áo Barca, đây là thông tin được chính Chủ tịch của đội chủ sân Camp Nou xác nhận.

Thậm chí hồi tháng 7 vừa qua, Neymar còn từ chối trở lại tập trung cùng PSG, hành động này cho thấy quyết tâm ra đi của cầu thủ sinh năm 1992. Barca được cho là đang lên kế hoạch mua lại Neymar, họ muốn dùng 100 triệu euro cộng Coutinho hoặc Dembele qua đó hy vọng có được điều mình cần.

Mới nhất, PSG chốt giá bán Neymar, đội bóng nước Pháp muốn thu về 300 triệu euro từ ngôi sao của mình, đó là thông tin được tờ L'Equipe đăng tải. Đội bóng thủ đô Paris không chấp nhận trao đổi người với bất kỳ đội bóng nào, họ chỉ muốn thu về tiền mặt trong thương vụ này.

Neymar còn hợp đồng đến năm 2022 với PSG, đó là lý do tại sao đội bóng nước Pháp lại đòi hỏi một số tiền lớn như vậy. Khi mà MU trẻ hóa, Man City đã có nhiều ngôi sao tấn công còn Barca và Real đã chi quá nhiều tiền ở Hè 2019, khả năng Neymar tiếp tục thi đấu cho PSG ở mùa giải tới là rất cao.

Cách đây không lâu, Ronaldo nói về tương lai Neymar. Siêu sao người Bồ khuyên cầu thủ người Brazil nên tiếp tục thi đấu cho đội bóng nước Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X