Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán Mbappe

Thứ Ba 13/06/2023 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trường hợp không thể thuyết phục Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng, PSG sẽ bán anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 này.

Mbappe có thể rời PSG ngay trong mùa hè 2023

Mới đây, Kylian Mbappe đã thông báo cho PSG rằng mình sẽ không gia hạn hợp đồng. Giao kèo giữa đôi bên còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024. 

PSG rõ ràng không muốn mất đi ngôi sao số một của mình. Trong thời gian tới, BLĐ đội bóng sẽ có những cuộc nói chuyện với tiền đạo sinh năm 1998 thuyết phục anh đổi ý. 

PSG chốt giá bán Mbappe 1
Mbappe có thể rời PSG ngay trong mùa hè tới.

Tuy nhiên, PSG cũng đã tính tới trường hợp xấu nhất nếu Mbappe nhất định không chịu kí vào bản hợp đồng mới. Khi ấy, đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ bán anh ngay trong kì chuyển nhượng mùa hè 2023 chứ không có chuyện chịu cảnh mất trắng Mbappe khi hợp đồng đáo hạn. 

Nếu buộc phải bán Mbappe trong mùa hè này, PSG muốn thu về 160 tới 170 triệu Euro. Con số trên không hề rẻ, song vẫn có không ít đội bóng sẵn sàng bạo chi để có được chữ ký của tiền đạo sinh năm 1998. 

Real Madrid là cái tên sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ Mbappe. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã theo đuổi tiền đạo 25 tuổi từ lâu và nhiều khả năng sẽ tái khởi động thương vụ này hè tới. Ngoài ra, Chelsea, MU hay Man City cũng được coi là những điểm đến tiềm năng cho chân sút người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X