Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt giá bán Kylian Mbappe cho Real Madrid

Thứ Năm 26/08/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Le Parisien, PSG chỉ chấp nhận bán tiền đạo Kylian Mbappe cho Real Madrid với mức phí 220 triệu euro (188 triệu bảng) ở Hè 2021.

PSG đặt giá bán Kylian Mbappe


Tiền đạo Kylian Mbappe đã công khai bày tỏ mong muốn được cập bến Real Madrid ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1998 không hài lòng với sự có mặt của siêu sao Messi. Los Blancos đã ngay lập tức vào cuộc, Chủ tịch Perez đặt giá 160 triệu euro cho cầu thủ còn chưa đầy 12 tháng hợp đồng.
Kylian Mbappe muốn rời PSG ở Hè 2021

Kylian Mbappe muốn rời PSG ở Hè 2021


Mới đây, GĐTT Leonardo của PSG chia sẻ trên RMC về tương lai Mbappe, ông nói: “Dường như có kế hoạch định cướp không của chúng tôi, kiểu như là làm mọi cách và chờ thêm một năm để có Mbappe miễn phí. Họ thật thiếu tôn trọng và không thể chấp nhận được. Kylian luôn hứa là cậu ấy sẽ không ra đi miễn phí".

"Lời đề nghị chính thức của Real Madrid cách xa những gì chúng tôi muốn. Đúng, lời đề nghị họ đưa ra tầm khoảng 160 triệu euro, ít hơn số tiền chúng tôi mua cậu ấy năm 2017".

"Chúng tôi không bao giờ muốn để Kylian Mbappe đi hết. Mọi người hay nói là tôi muốn bán chứ không phải Nasser. Không, cả tôi và Nasser đều chung quan điểm. Nhưng nếu một cầu thủ muốn đi, thì mọi thứ phải theo điều kiện của chúng tôi".

Theo Le Parisien, PSG chỉ chấp nhận bán Kylian Mbappe cho Real Madrid với mức phí 220 triệu euro (188 triệu bảng) ở Hè 2021. Nếu đội bóng của Tây Ban Nha không chồng đủ số tiền kể trên PSG sẽ không nhả ngôi sao của mình.
PSG sẽ phải trả cho Monaco 35 triệu euro trong trường hợp bán Mbappe, đó là lý do khiến họ đòi một số tiền lớn cho ngôi sao của mình.
Real Madrid chịu chơi vì biểu tượng của tương laiReal Madrid chịu chơi vì biểu tượng của tương lai
Kylian Mbappe sẽ không chỉ là cầu thủ, một người săn bàn đơn thuần cho Real Madrid. Real Madrid quyết tâm có được tiền đạo người Pháp vì họ muốn có được một...
PSG tìm đến MU sau khi bán Kylian Mbappe cho Real MadridPSG tìm đến MU sau khi bán Kylian Mbappe cho Real Madrid
Theo ESPN, PSG sẽ tìm cách chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của MU trong trường hợp bán Kylian Mbappe cho Real Madrid ở Hè 2021.
Sếp PSG: “Mbappe muốn ra đi, nhưng Real hành xử phạm pháp!”Sếp PSG: “Mbappe muốn ra đi, nhưng Real hành xử phạm pháp!”
Giám đốc thể thao Leonardo của PSG cho rằng Kylian Mbappe muốn rời CLB này nhưng Real Madrid đang hành xử bất hợp pháp trong việc theo đuổi tiền đạo 23 tuổi.
Đây! CLB vui nhất khi Kylian Mbappe tới Real MadridĐây! CLB vui nhất khi Kylian Mbappe tới Real Madrid
Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid đã chính thức gửi tới PSG lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe với giá 160 triệu euro, nếu thương vụ này được...
Real Madrid ra giá cực khủng cho Kylian MbappeReal Madrid ra giá cực khủng cho Kylian Mbappe
Trước việc ngôi sao người Pháp đã liên tục từ chối đề nghị gia hạn của PSG, CLB Real Madrid đã gửi đề nghị chính thức về việc chiêu mộ Kylian Mbappe.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X