Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt đồng đội của Neymar ở ĐT Brazil thay Mbappe

Thứ Ba 24/08/2021 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton trong trường hợp Kylian Mbappe cập bến Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2021.

PSG chốt Richarlison thay Kylian Mbappe


Hè năm nay, PSG đã chiêu mộ thành công siêu sao Lionel Messi theo dạng chuyển nhượng tự do. Sự có mặt của cầu thủ người Argentina nâng cấp hàng công của đội bóng nước Pháp, song nhiều nguồn tin cho rằng tiền đạo Kylian Mbappe không hài lòng với sự có mặt của chân sút 34 tuổi.
Richarlison

PSG nhắm Richarlison thay Mbappe


Theo báo chí Pháp, chân sút người Pháp đã đến gặp Chủ tịch PSG để hy vọng được cập bến Real Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2021. Khi mà hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn thời hạn chưa đầy 12 tháng, PSG có thể mất trắng Kylian Mbappe ở Hè 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Theo tờ RMC Sport của Pháp, PSG đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Richarlison của Everton trong trường hợp Kylian Mbappe cập bến Real Madrid. Ngôi sao người Brazil vừa trở lại Everton sau khi giành HCV Olympic 2022 cùng Selecao.

Người đại diện của Richarlison đã có mặt tại Paris đầu tuần này. Everton sẽ khó giữ chân tiền đạo sinh năm 1997 này bởi mối quan hệ khá thân của anh với Neymar tại ĐT Brazil. Mức lương khủng mà PSG đưa ra cũng khiến Richarlison khó có thể từ chối.

Cầu thủ của Everton là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hay dạt cánh đều tốt. Với sự có mặt của cầu thủ 24 tuổi, HLV Pochettino có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật khác nhau.

PSG mới đây cũng bất ngờ đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ trẻ người Pháp Eduardo Camavinga từ Rennes. Đây được coi là tân binh thứ 6 của đội chủ sân Công viên các hoàng tử trong phiên chợ mùa hè năm nay.
PSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả MessiPSG ‘há miệng mắc quai’ vì thỏa thuận nhả Messi
Để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ tới, ĐT Argentina đã công bố danh sách triệu tập 30 cầu thủ, trong đó Lionel Messi đương nhiên có tên.
PSG thừa nhận có thể để Mbappe ra điPSG thừa nhận có thể để Mbappe ra đi
Những nỗ lực cuối cùng nhằm giữ chân Kylian Mbappe của PSG dường như đã không đạt hiệu quả, đội bóng này hoàn toàn có thể để sao trẻ ra đi trong phần còn lại...
Messi đá 1 trận cho PSG trước khi trở về ArgentinaMessi đá 1 trận cho PSG trước khi trở về Argentina
Tiền đạo Lionel Messi nhiều khả năng sẽ ra mắt PSG trong trận đấu với Reims sau đó trở lại tập trung cùng ĐT Argentina cho những trận đấu ở vòng loại World Cup...
Chủ tịch Bayern đặt dấu hỏi về cách tiêu tiền của PSGChủ tịch Bayern đặt dấu hỏi về cách tiêu tiền của PSG
Chủ tịch của Bayern Munich, Herbert Hainer thừa nhận ông không hiểu PSG đã xoay sở như thế nào để đáp ứng các quy tắc công bằng tài chính.
Chủ tịch Bayern không hiểu cách PSG miễn nhiễm Luật công bằng tài chínhChủ tịch Bayern không hiểu cách PSG miễn nhiễm Luật công bằng tài chính
Chủ tịch Herbert Hainer thừa nhận ông không hiểu tại sao PSG có thể chiêu mộ được nhiều tân binh chất lượng đến thế trong một mùa hè mà không vi phạm Luật công...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X