Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chốt người thay HLV Thomas Tuchel

Thứ Tư 04/12/2019 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti dẫn dắt PSG thay Thomas Tuchel là khả năng có thể xảy ra, Foot Mercato khẳng định đội bóng nước Pháp đã chấm HLV người Italia thay cựu HLV Dortmund.

Ancelotti có thể thay thế Thomas Tuchel


Mùa giải năm nay, PSG vẫn đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở Ligue 1. Đội bóng chủ sân Công viên các hoàng tử đang dẫn đầu giải đấu cao nhất bóng đá Pháp, hơn đội xếp thứ 2 Marseille 2 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.
 
Carlo Ancelotti dẫn dắt PSG thay Thomas Tuchel hình ảnh

HLV Ancelotti được PSG nhắm thay Tuchel


Nếu giành chiến thắng ở 2 trận đá ít hơn, PSG sẽ hơn Marseille tới 8 điểm chỉ sau 16 vòng đấu. Với đội hình và đẳng cấp vượt trội, nhiều khả năng chức vô địch Ligue 1 mùa này khó thoát khỏi tay thầy trò Thomas Tuchel.

Tuy nhiên, ông thầy người Đức vẫn có khả năng mất việc nếu không thể giúp PSG tiến sâu ở Champions League. BLĐ đội bóng nước Pháp rất khát khao chức vô địch C1, bởi vậy nếu cựu HLV Dortmund không thể hiện thực hóa điều này, ông có thể phải nhường chỗ cho một HLV khác.

Carlo Ancelotti dẫn dắt PSG thay Thomas Tuchel là khả năng có thể xảy ra, Foot Mercato khẳng định đội bóng nước Pháp đã chấm HLV người Italia thay cựu HLV Dortmund.

Nếu Tuchel không thể giúp PSG vô địch Champions League ở mùa giải này và mùa giải tới, ông sẽ phải ra đi. Ancelotti là người được nhắm thay HLV người Đức. Ông thầy người Italia hiện đang gặp áp lực lớn sau thành tích tệ hại ở Napoli.

Mâu thuẫn giữa các cầu thủ và BLĐ là lý do khiến Napoli sa sút, HLV Ancelotti đã nỗ lực không thể thay đổi tình hình.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X