Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG chọn huyền thoại Hà Lan làm Giám đốc thể thao

Thứ Sáu 15/07/2016 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, PSG đã chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ Patrick Kluivert làm Giám đốc thể thao mới của CLB này.

Hatem Ben Arfa la tan binh moi nhat cua PSG
PSG sẽ trở lại quỹ đạo mua sắm chất lượng

Paris Saint-Germain ngày hôm qua đã chính thức bổ nhiệm cựu tuyển thủ Hà Lan Patrick Kluivert vào vị trí Giám đốc bóng đá. Cựu danh thủ 40 tuổi chỉ vừa mới bắt đầu công việc ở đội U-19 Ajax song đã rời vị trí để tới Paris làm việc cùng tân HLV Unai Emery của PSG.

Phát biểu sau khi gia nhập đội bóng mới, ông Kluivert cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được gia nhập một đội bóng lớn. Tôi sẽ làm hết sức để thực hiện tốt công việc của mình. Chúng tôi có mặt ở Paris để đạt được những mục tiêu mà CLB đề ra và để đáp ứng sự kì vọng của các cầu thủ và người hâm mộ”. 

Đây được xem là vị trí cực kỳ quan trọng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 nhưng vốn bị bỏ trống kể từ sau khi ông Leonardo ra đi. Ở PSG, vai trò Giám đốc bóng đá mới có tiếng nói quyết định trong các vấn đề chuyển nhượng chứ không hẳn là HLV.

Trước đây, dưới sự lèo lái tài tình của Leonardo, PSG đã chiêu mộ một bộ khung chất lượng mà vẫn là trụ cột của đội bóng đến gần đây như Marco Verratti, Thiago Motta, Thiago Silva, Blaise Matuidi, Javier Pastore hay Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, kể từ sau lùm xùm cá nhân khiến vị lãnh đạo người Brazil này ra đi, PSG mua sắm theo kiểu tự phát khi chủ tịch Naser tự dẫn đoàn đi đàm phán chuyển nhượng. Kết quả họ đem về những bản hợp đồng khá khó hiểu như David Luiz, Benjamin Stambouli hay Lucas Digne.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, ông Kluivert, năm nay 40 tuổi, từng khoác áo Ajax, Barcelona và Newcastle. Ông sẽ phối hợp làm việc với tân HLV Unai Emery để tìm cho PSG một bộ khung chất lượng nhất nhằm hiện thực hóa tham vọng đăng quang ở Champions League của giới chủ.

Trước đó, đội bóng này cũng vừa sa thải Laurent Blanc bất chấp việc phải đền bù cho HLV này hơn 20 triệu euro.

Tường Minh

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thể thao 24hdự đoán kết quả bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X