Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chơi trội: Lôi kéo cả Mourinho và Ronaldo!

Thứ Ba 18/12/2012 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Real đã chẳng còn như trước. Mourinho và Ronaldo thấp thỏm ra đi. Và biết đâu, họ sẽ lại tiếp tục là thầy trò của nhau, nhưng là tại Parc de Princes?

2 nhân vật, 1 HLV, 1 cầu thủ chủ chốt của Real đang được đồn đoán là sẽ ra đi. Jose Mourinho, người chạm tay vào đội bóng là ra danh hiệu. Cristiano Ronaldo, cầu thủ được không ít người đánh giá là xuất sắc nhất thế giới, bên cạnh Lionel Messi. Cả 2 đều là niềm khát khao của quá nhiều đội bóng trên thế giới, nhưng chẳng ai kham nổi mức phí chuyển nhượng và các khoản lương thưởng cho họ. Giờ đây, một đội bóng đủ giàu để đưa bộ đôi này về đã xuất hiện. Họ là Paris Saint-Germain của Pháp. Và thông tin này không còn đơn thuần là tin đồn nữa khi nhà lãnh đạo PSG, ông Saud Bin Abdulrahman Al-Thani đã chính thức lên tiếng thừa nhận họ đã và đang theo đuổi không phải chỉ 1 mà là 2 cái tên kể trên: cả Mourinho và Ronaldo.

ronaldo mourinho
Họ sẽ cùng cập bến PSG?

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ cùng túi tiền tưởng như vô đáy đã biến PSG trở thành một đội bóng như họ trước đây (đã từng làm mưa làm gió tại Pháp và châu Âu). Giờ đây, PSG đang dẫn đầu Ligue 1, cạnh tranh ngôi vương với Lyon và Marseille cùng một lực lượng hùng hậu với Ibrahimovic làm đầu tàu. Mới đây, tiền đạo này lên tiếng ca ngợi CR7 và đó là một cơ sở để các ông chủ tại Pháp chiêu mộ ngôi sao của bóng đá Bồ Đào Nha. Dù HLV Carlo Ancelotti thời gian qua đã phủ nhận với báo giới về hai mục tiêu này, nhưng một khi Chủ tịch cấp cao đã lên tiếng, tốt nhất là Ancelotti nên tuân thủ:" Chúng tôi hiện là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi hi vọng sẽ vươn tới tầm châu Âu và thế giới, giành được Champions League. Với Mourinho và Ronaldo, tất nhiên chúng tôi muốn có họ, bởi lẽ tìm kiếm những gì tốt nhất cho đội bóng và đầu tư trong thời điểm đúng đắn sẽ là nền tảng cho thành công lâu dài của CLB" - ông Al-Thani phát biểu.

Chắc hẳn là "đánh hơi" thấy Mourinho, Ancelotti cũng chột dạ và lo lắng, chính điều đó đã khiến ông phủ nhận tin đồn ban lãnh đạo PSG muốn có Mourinho và Ronaldo trong thành phần CLB trong suốt thời gian qua. Tuy nhiên, cả Mourinho và Ronaldo đều đang không thoải mái tại Real khi đội chủ sân Bernabeu đang xuống dốc tại La Liga. Với cá tính của Mourinho và sở thích tìm kiếm những thử thách mới của Ronaldo, cả năng bộ đôi này sẽ cùng chuyển tới Pháp để cống hiến cho PSG là hoàn toàn có thể. Cách đây vài ngày, báo chí Pháp đã tiết lộ vụ BLĐ PSG tiếp xúc với người đại diện của Mourinho, Jorge Mendes (cũng là đại diện pháp lý của Cristiano Ronaldo). Đó là minh chứng không thể rõ ràng hơn cho việc một thương vụ đình đám sắp xảy ra. Số tiền mà PSG bỏ ra để có được bộ đôi nay vẫn còn là một ẩn số. Nhưng có vẻ 200 triệu euro với đội bóng nhà giàu nước Pháp chẳng phải là vấn đề...
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X