Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG cho thấy quyết tâm chiêu mộ Ronaldo

Thứ Ba 19/05/2020 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã công khai thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Cristiano Ronaldo.

 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn của tạp chí France Football, khi nhắc tới Ronaldo - một trong hai tượng đài bóng đá thế giới trong nhiều năm qua, chủ tịch PSG ông Nasser Al-Khelaifi đã dành những lời khen có cánh để nói về chân sút người Bồ Đào Nha. 

Chủ tịch PSG cho thấy quyết tâm chiêu mộ Ronaldo hình ảnh
Chủ tịch PSG dành những lời khen 'có cánh' cho Ronaldo trên tạp chí France Football

Cụ thể, vị này cho hay: "Suốt nhiều năm qua, Ronaldo đã cho thấy một quyết tâm đặc biệt. cũng như một sức mạnh phi thường. Cậu ấy vẫn muốn cải thiện mỗi ngày và chưa bao giờ hết khao khát vượt qua mọi giới hạn bản thân.

Tôi ngưỡng mộ ý chí không ngừng đó. Ronaldo là một ví dụ tuyệt vời cho mọi VĐV tương lai. Chưa kể sự hào phóng và lòng tốt bên ngoài sân cỏ của Ronaldo cũng chưa được công nhận một cách đầy đủ".

Với những lời khen có cánh của chủ tịch PSG cho Ronaldo, có thể thấy đội bóng nước Pháp vẫn chưa thôi ý định chiêu mộ nhà vô địch EURO 2016, mặc dù năm nay anh đã 35 tuổi và còn giao kèo với Juventus tới tháng 6/2022. PSG lúc này được cho đang có tham vọng vươn mình tại châu Âu nếu sở hữu bộ 3 tấn công Ronaldo, Neymar và Kylian Mbappe.

Trong thời gian qua, đã xuất hiện những tin đồn về việc Juventus sẽ chia tay CR7 sau khi mùa giải này khép lại. Do bị ảnh hưởng nặng về mặt tài chính trong mùa dịch, 'Lão bà' đang phải thực hiện chính sách thắt lưng buộc bụng. Và việc bán một cầu thủ đang 'ngốn' lương khổng lồ như Ronaldo sẽ giúp đội bóng này vượt qua cơn khủng hoảng. 

Trong khi đó, với việc chuyển sang Pháp cũng có thể là bước đi thuận lợi cho Ronaldo. Tiền đạo 35 tuổi sẽ không chỉ đảm bảo việc duy trì khoản thu nhập cao hàng đầu thế giới, mà bên cạnh đó, anh còn có cơ hội chinh phục chức vô địch ở quốc gia thứ tư sau Anh, Tây Ban Nha và Italy. 

Thần đồng Erling Haaland vượt xa thành tích ghi bàn của Messi và Ronaldo
Chân sút đang có phong độ cực cao gần đây Erling Haaland vừa tiếp tục ghi bàn trong ngày giải VĐQG Đức khởi tranh trở lại. Điều này cũng giúp anh vượt xa thành...
Mới nổi vài mùa, Kai Havertz có giá ngang... Cristiano Ronaldo
Theo Calciomercato, Bayer Leverkusen sẽ chỉ để tiền vệ Kai Havertz ra đi nếu nhận được ít nhất 100 triệu Euro, tương đương với số tiền mà Juventus từng phải bỏ...
Cristiano Ronaldo đã công khai ý định rời MU vào năm 2009
Trước khi cập bến Real Madrid đích thân tiền đạo Cristiano Ronaldo không ngại đề cập với các đồng đội về ý định chia tay Old Trafford.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X