Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG đồng ý bán Mbappe cho Al Hilal

Thứ Ba 25/07/2023 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG đã cho phép Kylian Mbappe đàm phán với Al Hilal sau khi nhận được lời đề nghị chuyển nhượng kỷ lục từ câu lạc bộ Saudi.

PSG đã rao bán Mbappe và để cầu thủ này ở ngoài đội hình du đấu Nhật Bản và Hàn Quốc hè này. PSG xác định rõ rằng họ chỉ muốn có những cầu thủ muốn cống hiến cho câu lạc bộ.

Real Madrid nhan cau tra loi tu Kylian Mbappe
PSG cho phép Mbappe đàm phán với Al Hilal

Al Hilal đã gửi lời đề nghị kỷ lục thế giới trị giá 300 triệu Euro để có được Mbappe. Đây không phải lời đề nghị duy nhất mà PSG nhận được nhưng nó đủ sức nặng để thuyết phục đội bóng nước Pháp. Al Hilal cũng sẵn sàng trao cho Mbappe mức lương lên đến 700 triệu Euro/mùa.

PSG tin rằng ít nhất 5 câu lạc bộ đang quan tâm tới Mbappe. Những tên tuổi lớn có thể kể tới như Chelsea, Man United, Inter, Real Madrid và Barcelona.

PSG sẽ lắng nghe những lời đề nghị để bán Mbappe. Dự kiến, cầu thủ người Pháp sẽ được bán cho đội trả giá cao nhất. Nhưng rõ ràng các câu lạc bộ ở châu Âu khó lòng đưa ra một con số ngang bằng với lời đề nghị kỷ lục của Al Hilal.

Mbappe còn 1 năm hợp đồng với PSG và không muốn ký vào hợp đồng mới. PSG cho rằng cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý chuyển đến Real Madrid theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Tuy nhiên, việc PSG quyết tâm bán Mbappe khiến kế hoạch của Real Madrid đổ bể. Đội bóng Tây Ban Nha bây giờ cần phải đưa ra một lời đề nghị chính thức để đảm bảo không bị mất chữ ký của Mbappe.

Mbappe chắc chắn sẽ không khoác áo PSG một lần nữa nếu như anh chưa ký vào hợp đồng mới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X