Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG cho Monaco bám đuôi bằng chiến thắng 5 sao

Thứ Hai 20/01/2014 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng 5-0 trước Nantes giúp thầy trò HLV Laurent Blanc tiếp tục dẫn đầu Ligue I với khoảng cách an toàn trước Monaco.

PSG đang một mình một ngựa trong cuộc đua ở Ligue I.
PSG đang một mình một ngựa trong cuộc đua ở Ligue I.

Các bàn thắng của Thiago Silva, Cavani, Motta cùng cú đúp từ Ibrahimovic giúp Paris Saint Germain đè bẹp Nantes trên sân Công viên các hoàng tử. Chiến thắng tối qua cũng giúp PSG cán cột mốc 50 điểm sau 21 vòng, hơn 5 điểm so với đội xếp thứ hai là Monaco. PSG cũng chỉ thua 1 trận kể từ đầu mùa giải và giành chiến thắng 15 trận.

Trong loạt đấu vừa diễn ra, Monaco được thi đấu trước và giành chiến thắng 2-0 trên sân Toulouse nhằm gia tăng áp lực lên thầy trò Laurent Blanc. Tuy nhiên PSG cho thấy họ đang là thế lực số một tại nước Pháp lúc này khi trút tới 5 bàn vào lưới Nantes, đội đang cạnh tranh cho suất dự cúp châu Âu mùa tới.

HLV Blanc có tới 7 sự thay đổi so với đội hình đánh bại Bordeaux ở Cup quốc gia Pháp giữa tuần trước. Hai ngôi sao Cavani và Lavezzi trở lại để hợp với Ibrahimovic thành mũi đinh ba trên hàng công.

PSG có bàn thắng sớm từ ngay phút thứ 10 nhưng người lập công lại là một trung vệ. Thiago Silva nhanh chân dứt điểm cận thành trong một pha lộn xộn từ cú đá phạt góc bên cánh phải. Bàn thắng sớm của Thiago Silva mang tới lợi thế tâm lý vô cùng quan trọng cho PSG.

Đến cuối hiệp một, Veratti có pha ngã tinh quái trong vòng cấm để mang về quả phạt đền cho đội chủ nhà. Trên chấm 11m, Ibrahimovic không mắc sai lầm để nhân đôi cách biệt. Hiệp hai bắt đầu với sức ép liên tục của PSG lên khung thành Nantes. Đội chủ nhà đã hiện thực hóa các cơ hội bằng các bàn thắng của Motta và Cavani vào các phút 51 và 58. Đến phút 64, Ibrahimovic một lần nữa được nhắc tới với cú sút cận thành ấn định tỷ số 5-0.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X