Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

PSG CHÍNH THỨC chiêu mộ thành công Dani Alves

Thứ Tư 12/07/2017 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

PSG xác nhận họ đã chính thức sở hữu chữ ký của Dani Alves không lâu sau khi hậu vệ Brazil hủy hợp đồng với Juventus.

 
Kết thúc mùa giải 2016/17 khá thành công với Juventus, Dani Alves bất ngờ nộp đơn xin được sớm thanh lý hợp đồng còn thời hạn 1 năm và được chấp thuận. Nhiều người chắc mẩm hậu vệ người Brazil đã nghe theo tiếng gọi của thầy cũ Pep Guardiola tại Barcelona trước đây và chuẩn tới Man City trong mùa giải tới. Nghe đâu đội bóng Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Alves và chính cầu thủ 34 tuổi này trong những lần xuất hiện trước truyền thông cũng bóng gió về chuyện đó.

PSG CHINH THUC chieu mo thanh cong Dani Alves hinh anh
Dani Alves đã chính thức chuyển tới PSG

Nhưng khi mà Man City đã chuẩn bị sẵn mọi thủ tục cuối cùng để đón Dani Alves, họ lại nhận phải cú sốc lớn. Khi mà Alves còn đang lên kế hoạch tới thành Manchester, giám đốc thể thao Antero Henrique và trợ lý Maxwell của PSG đã vội vã đến gặp cầu thủ chạy cánh phải và không tiếc lời năn nỉ anh về Paris. Được biết, Maxwell – một cựu cầu thủ PSG và Barcelona có mối quan hệ khá thân thiết với Alves và điều này đóng vai trò quan trọng khi thương thảo.

Cũng không thể quên tới lời đề nghị lương bổng lên tới 230 nghìn bảng/ tuần tức gần gấp đôi lời đề nghị từ Man City mà bộ đôi đại diện của PSG gửi tới Alves. Tất cả đã dẫn tới việc lão tướng này thay đổi hoàn toàn quyết định của mình. Thay vì tới Man City như dự định trước đó, anh đã từ chối họ và bay sang Paris hoàn tất các thủ tục gia nhập PSG bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc.

Đây! Lý do Dani Alves bỏ Man City tới PSG
Tờ Goal mới tiết lộ lý do hậu vệ Dani Alves “lật kèo” với Man City để chuyển sang đầu quân cho PSG.

Mới đây, hy vọng của Man City chính thức chấm dứt khi Alves đã đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm với PSG. Ở tuổi 34, Alves được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều kinh nghiệm chinh chiến cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhất là tại đấu trường Champions League. Trong sự nghiệp của mình, hậu vệ này đã giành tổng cộng hơn 30 danh hiệu lớn nhỏ từ CLB quê nhà Bahia, Sevilla, Barcelona cho tới Juventus.

Tại PSG, Dani Alves sẽ mang áo số 32, số mà những David Beckham và David Luiz đã chọn trước đây. Sắp tới, anh cùng với Thomas Meunier và Serge Aurier sẽ cạnh tranh vị trí chạy cánh phải trong đội hình của HLV Unai Emery.

Xem thêm một số bài viết khác về Dani Alves trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Tin nóng chuyển nhượng

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X