Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG chính thức đưa ra thông báo sa thải Tuchel

Thứ Ba 29/12/2020 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, đội bóng thành Paris đã đưa ra thông báo trên trang chủ và chấm dứt hợp đồng với HLV Thomas Tuchel – người chỉ 4 tháng trước đưa CLB tới trận chung kết Champions League.

PSG sa thải Thomas Tuchel

Kỳ Giáng sinh vừa qua không phải một dịp lễ đầm ấm với Thomas Tuchel, khi ông nhận trát sa thải từ CLB. Nhiều nguồn tin cho rằng sở dĩ đội bóng nước Pháp đưa ra quyết định bất ngờ này bởi thói vạ miệng của HLV người Đức, khi Tuchel so sánh mình với một chính trị gia thể thao thay vì chỉ là một HLV chuyên môn đơn thuần.

Không rõ thực hư của những phát ngôn này như thế nào, hay việc Tuchel có thực sự bị “gài” hay không, nhưng HLV này không quản được các ông sao trong phòng thay đồ là điều rất dễ nhận thấy. PSG cũng chỉ chờ có lý do để đẩy cựu thuyền trưởng Dortmund ra đường, và chuẩn bị bổ nhiệm Mauricio Pochettino ngồi vào chiếc ghế nóng.

PSG chính thức đưa ra thông báo sa thải HLV Thomas Tuchel hình ảnh

HLV Thomas Tuchel chính thức nhận trát sa thải


Phát ngôn chính thức của PSG đưa ra trên trang chủ: “Sau những phân tích chuyên sâu về tình huống hiện tại, CLB đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Thomas Tuchel.”

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi cũng xác nhận: “Tôi muốn cảm ơn Thomas và các trợ lý của ông ấy vì tất cả những gì đã làm cho PSG. Thomas đã cống hiến rất nhiều năng lượng và sự khát khao trong công việc. Tất nhiên chúng tôi sẽ nhớ về những khoảnh khắc tốt đẹp chia sẻ cùng nhau. Tôi chúc ông ấy những điều tốt nhất trong tương lai.”

Hiện tại, PSG đang kém 1 điểm so với 2 đội đầu bảng ở giải quốc nội là Lyon và Lille. Tại Champions League, họ đã vượt qua bảng Tử thần với vị trí nhất bảng và sẽ chạm trán Barcelona ở vòng loại trực tiếp.
Những HLV bay ghế ngay Noel như Tuchel: Nhà Mourinho 3 lần mất việc
Theo thông tin gây sốc mới nhất của làng bóng đá, HLV Thomas Tuchel đã bị PSG sa thải ngay trong dịp Noel – thời điểm nghiệt ngã nhất để chấm dứt công việc của...
HLV Mauricio Pochettino nhận lương khủng ở PSG
PSG sẽ bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino trong 24 giờ tới, và mức lương của ông thầy người Argentina ở đội bóng nước Pháp cũng đã được tiết lộ.
Tiết lộ lý do HLV Thomas Tuchel bị PSG sa thải ngay trước Giáng Sinh
Tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng HLV Thomas Tuchel bị sa thải là vì những phát ngôn của ông trong cuộc phỏng vấn về thất bại ở chung kết Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Tottenham vô địch Ngoại Hạng Anh, Neymar giành Quả bóng vàng 2022/23: Bạn tin không?

Thay vì chỉ đơn thuần đưa ra những dự đoán về mùa giải 2022-23 – vào thời điểm giữa tháng 7 – bài viết này sẽ đưa các độc giả đến với một số kết quả tuy hiện tại trông cực kỳ khó xảy ra, nhưng có lẽ không đến mức hoang tưởng và bất khả thi như bạn đang nghĩ. 

Xem thêm
top-arrow
X